GÓC ĐÀO MỘ: Từng đánh Isaac bầm dập, Bảo Thy liệu có 'dám' mời anh đến đám cưới

Bảo Thy và Isaac từng đóng chung phim điện ảnh "Gia sư nữ quái". Để có cảm giác thật và diễn xuất cho đạt, chính nam ca sĩ đã yêu cầu bạn diễn phải đánh thật.


Cảnh Bảo Thy đánh Isaac tơi tả trong phim "Gia sư nữ quái".

Sáng nay 15/11, nữ ca sĩ Bảo Thy đã buổi thành hôn thân mật, ấm cúng với đại gia gốc Hà Tĩnh tại tư gia và nhà thờ. Sau đó vào chiều ngày 16/11, đám cưới sẽ được tổ chức tại một khách sạn 6sao. 

Không cởi mở như nhiều đám cưới khác trong showbiz, hôn lễ của Bảo Thy được bảo mật tuyệt đối. Nữ ca sĩ đề nghị truyền thông không tác nghiệp trong ngày trọng đại của mình, và cũng chỉ mời... 5 nghệ sĩ tới dự. 

GÓC ĐÀO MỘ: Từng đánh Isaac bầm dập, Bảo Thy liệu có dám mời anh đến đám cưới-1

Khi thông tin được Bảo Thy hé lộ, khán giả đều tò mò về danh tính 5 nghệ sĩ sẽ xuất hiện tại đám cưới này. Lần lượt các tên tuổi đã từng hợp tác với giọng hát Là con gái phải xinh được dân cư mạng liệt kê và phỏng đoán, trong số đó Isaac cũng được nhắc đến.

Isaac từng đóng chung với Bảo Thy ở phim điện ảnh Gia sư nữ quái ra rạp năm 2012. Đây là một bộ phim hài hước - tâm lý - ca nhạc - võ thuật Việt Nam do Lê Bảo Trung làm đạo diễn và viết kịch bản. Ngoài Isaac và Bảo Thy, phim còn có những tên tuổi hot khác như: Hoài Linh, Chí Tài, Hoàng Sơn, Trấn Thành ...

GÓC ĐÀO MỘ: Từng đánh Isaac bầm dập, Bảo Thy liệu có dám mời anh đến đám cưới-2

Trong phim giọng ca Đau đầu thủ vai một chàng sinh viên đẹp trai, hiền lành. Ngoài việc học tập, anh còn làm gia sư để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống. Tuy nhiên, anh chàng gặp cơn ác mộng thật sự khi học trò của anh lại là một cô học trò bướng bỉnh, khó bảo (Bảo Thy đóng). 

GÓC ĐÀO MỘ: Từng đánh Isaac bầm dập, Bảo Thy liệu có dám mời anh đến đám cưới-3

Là con gái một gia đình giang hồ giàu có, đầy quyền lực nên cô học trò rất hống hách, đanh đá. Bảo Thy có nhiều cảnh quay nắm đầu, bắt nạt chàng gia sư tội nghiệp Isaac. 

Isaac từng chia sẻ điều khó quên nhất khi đóng chung phim này với Bảo Thy là những lần bị cô nàng đánh bầm dập. "Lúc đầu Bảo Thy cũng rất ngại không dám mạnh tay nhưng để có cảm giác thật và diễn xuất cho đạt thì chính tôi đã yêu cầu Bảo Thy phải đánh thật. Kết quả là cô ấy diễn nhập tâm quá nên khắp người tôi bầm tím, ê ẩm và có cảm giác sợ cô học trò đó thật", Isaac tiết lộ.

GÓC ĐÀO MỘ: Từng đánh Isaac bầm dập, Bảo Thy liệu có dám mời anh đến đám cưới-4

Trong một cảnh khi Isaac phải giữ chân học trò ham chơi để hai vệ sĩ đưa về nhà, anh đã bị Bảo Thy hết đá vào mặt, lại đánh vào người không chống cự lại được. Khán giả khi xem đến cảnh này không khỏi xót xa và thương nam ca sĩ đẹp trai phải cắn răng chịu đòn từ Bảo Thy.

GÓC ĐÀO MỘ: Từng đánh Isaac bầm dập, Bảo Thy liệu có dám mời anh đến đám cưới-5
Cô nàng học trò hết sức bạo lực với thầy giáo
GÓC ĐÀO MỘ: Từng đánh Isaac bầm dập, Bảo Thy liệu có dám mời anh đến đám cưới-6
Kết quả thầy giáo tả tơi, thương tích đầy mình.
GÓC ĐÀO MỘ: Từng đánh Isaac bầm dập, Bảo Thy liệu có dám mời anh đến đám cưới-7
Không chỉ đánh mà sau đó Bảo Thy còn bày nhiều trò chơi khăm thầy giáo Isaac để không phải học.

Isaac cũng bật mí cảnh thích nhất khi đóng chung với "công chúa bong bóng" là phân cảnh anh gia sư Minh mắng cho cô học trò một trận để thức tỉnh cô nàng đừng sống hống hách, đanh đá, không biết nghĩ tới người khác nữa.

"Đóng xong cảnh này, tôi rất mệt nhưng lại vui vô cùng. Bởi tôi cảm thấy mình sâu sắc hơn khi trải qua tâm lý nhân vật trong cảnh này", Isaac cho biết.

GÓC ĐÀO MỘ: Từng đánh Isaac bầm dập, Bảo Thy liệu có dám mời anh đến đám cưới-8

GÓC ĐÀO MỘ: Từng đánh Isaac bầm dập, Bảo Thy liệu có dám mời anh đến đám cưới-9
GÓC ĐÀO MỘ: Từng đánh Isaac bầm dập, Bảo Thy liệu có dám mời anh đến đám cưới-10
Cả hai còn có nụ hôn bất đắc dĩ trong phim.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Bảo Thy Isaac

Tin tức mới nhất