Nhan sắc 'một trời một vực' của mỹ nhân Việt giữa ảnh tự đăng và lúc lên truyền hình

Thuộc hàng mỹ nhân nhưng Thiều Bảo Trâm, Bảo Thy, Elly Trần... lại xuất hiện với gương mặt sưng phù, không khác gì "bà thím" trên sóng truyền hình.

Nhan sắc một trời một vực của mỹ nhân Việt giữa ảnh tự đăng và lúc lên truyền hình-1
Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Bảo Thy gây bất ngờ với vẻ ngoài đầy đặn cùng gương mặt tròn trịa, kém sắc. Điều này khiến cư dân mạng nghi ngờ cô đang mang thai sau gần 1 năm kết hôn. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng ngoại hình nữ ca sĩ bị "dìm hàng" khi lên sóng truyền hình. 

Nhan sắc một trời một vực của mỹ nhân Việt giữa ảnh tự đăng và lúc lên truyền hình-2
Trước hình ảnh lan truyền, Bảo Thy lập tức bình luận: "Ủa mặt lên tivi góc cận đựng được 8 chén chè kìa".

Nhan sắc một trời một vực của mỹ nhân Việt giữa ảnh tự đăng và lúc lên truyền hình-3
Trong hình ảnh cô đăng tải trước đó, gương mặt không đến nỗi phúng phính, nhợt nhạt như vậy.

Nhan sắc một trời một vực của mỹ nhân Việt giữa ảnh tự đăng và lúc lên truyền hình-4
Tương tự Bảo Thy, Thiều Bảo Trâm cũng là "nạn nhân" khi lên sóng truyền hình. Vốn là nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thế nhưng trong gameshow "Giọng ải giọng ai", Thiều Bảo Trâm lại bị dìm "tơi tả" từ make-up đến kiểu tóc, rồi cả bộ đầm đang diện.

Nhan sắc một trời một vực của mỹ nhân Việt giữa ảnh tự đăng và lúc lên truyền hình-5
Hình ảnh khó "mê" của ngôi sao họ Thiều với gương mặt to, khá nặng nề so với thường thấy. Nhiều ý kiến cho rằng, trông Thiều Bảo Trâm không khác gì "bà thím" dù mới 26 tuổi.

Nhan sắc một trời một vực của mỹ nhân Việt giữa ảnh tự đăng và lúc lên truyền hình-6
Trái với hình ảnh "bà thím" trên sóng truyền hình, tấm ảnh được Thiều Bảo Trâm đăng lên mạng xã hội khác một trời một vực. Trong ảnh, Thiều Bảo Trâm khoe sắc xinh đẹp với bộ váy họa tiết, những đường nét trên gương mặt cũng nhẹ nhàng, thanh thoát hơn rất nhiều.

Nhan sắc một trời một vực của mỹ nhân Việt giữa ảnh tự đăng và lúc lên truyền hình-7
Trong chương trình "Chị em chúng mình", Lý Nhã Kỳ gây sốc khi xuất hiện với gương mặt sưng phù. Ở một số khoảnh khắc, miệng cô còn bị méo xệch khi cười.

Nhan sắc một trời một vực của mỹ nhân Việt giữa ảnh tự đăng và lúc lên truyền hình-8
Sự thay đổi "mặt tiền" của Lý Nhã Kỳ nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Có người nhận định nữ diễn viên đã can thiệp thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Lý Nhã Kỳ bị make-up "bán đứng" khiến dung nhan khác xa thực tế. Chưa kể góc máy, ánh sáng cũng có phần quyết định diện mạo của nữ diễn viên khi lên hình.

Nhan sắc một trời một vực của mỹ nhân Việt giữa ảnh tự đăng và lúc lên truyền hình-9
Vẻ ngoài tươi tắn của Lý Nhã Kỳ trong một chương trình trước đó, khác xa với hình ảnh trên sóng truyền hình gây hoang mang. 

Nhan sắc một trời một vực của mỹ nhân Việt giữa ảnh tự đăng và lúc lên truyền hình-10
"Nạn nhân" tiếp theo của sóng truyền hình là Elly Trần. Xinh đẹp nóng bỏng là vậy, nhưng cũng có lúc Elly Trần gây bất ngờ khi xuất hiện với thân hình trơ xương cùng làn da nhăn nheo, lộ rõ sự xuống cấp nhan sắc.

Nhan sắc một trời một vực của mỹ nhân Việt giữa ảnh tự đăng và lúc lên truyền hình-11
Theo đó, khi tham gia gameshow vào năm 2019, người đẹp sinh năm 1987 gây bất ngờ với gương mặt sưng phù, chân tay lộ rõ sự gân guốc, xanh xao. Việc trang điểm theo phong cách hoài cổ cùng hàng lông mày mỏng dính khiến "mặt tiền" nữ diễn viên có phần bầu bĩnh, già nua. Ở một số khoảnh khắc, Elly Trần để lộ biểu cảm "không rõ khóc hay cười" cùng phần da mặt như thẩm mỹ hỏng.

Nhan sắc một trời một vực của mỹ nhân Việt giữa ảnh tự đăng và lúc lên truyền hình-12
Trước sự khác biệt "một trời một vực" so với những tấm hình tự đăng tải, Elly Trần lập tức lên tiếng. Người đẹp 33 tuổi khẳng định nhan sắc của cô không phải "sắc nước hương trời", nhưng cũng không nằm trong nhóm phụ nữ "hù chết" đàn ông nằm cạnh khi thức dậy.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-va-nhung-my-nhan-bi-dim-nhan-sac-tren-truyen-hinh-n-232875.html

Thiều Bảo Trâm Bảo Thy Elly Trần Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất