Bảo vệ 52 tuổi đâm chết người vì ghen tuông

Nam bảo vệ 52 tuổi tại Hà Nội dùng dao đâm tử vong một người đàn ông do ghen tuông.

Ngày 5/6, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đơn vị vừa bắt giữ Đỗ Khắc Phong (52 tuổi, trú tại Thanh Ba, Phú Thọ) để điều tra về hành vi giết người.

Bảo vệ 52 tuổi đâm chết người vì ghen tuông-1
Nghi phạm Đỗ Khắc Phong tại cơ quan công an

Trước đó, đêm 4/6, Công an phường Khương Thượng nhận được tin báo về việc có vụ đâm chém, gây thương tích tại khu vực đường Trường Chinh. Nạn nhân là ông Phạm Ngọc H. (65 tuổi, trú tại Thái Thụy, Thái Bình), bị thương rất nặng ở vùng đầu và ngực.

Vào cuộc điều tra, công an xác định ông H. bị nghi phạm Đỗ Khắc Phong dùng dao đâm nhiều nhát do ghen tuông.

Cụ thể, ông H. hiện đang chung sống với bà Nguyễn Thị T. ( 52 tuổi , trú tại Hưng Hà, Thái Bình) - nhân viên vệ sinh của một toà nhà.

Trước khi về sống với ông H., bà T. từng sống như vợ chồng với Phong – hiện đang là bảo vệ cho một cửa hàng tạp hóa, khoảng một năm. Cách đây một tháng, bà T. chủ động nói lời chia tay nhưng Phong không đồng ý và vẫn ngầm theo dõi.

Biết bà T. đang sống cùng ông H. nên Phong ghen tuông. Tối ngày 4/6, Phong tìm đến địa chỉ nơi người tình cũ sinh sống để xử lý tình địch.

Phát hiện ông H. lái xe chở bà T. về khu nhà trọ, Phong đã dùng dao gọt hoa quả đâm vào ngực và mặt nạn nhân rồi bỏ trốn. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng ông H. đã tử vong do vết thương quá nặng.

Đến sáng 5/6, Công an quận Đống Đa đã bắt giữ Đỗ Khắc Phong khi nghi phạm đang lẩn trốn tại thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ.

Được biết, Phong đã có vợ và hai con gái. Tuy nhiên do vợ đi làm ăn xa nên thiếu thốn tình cảm. Phong nói với bà T. rằng mình đang làm thủ tục ly hôn vợ nên cả hai dọn về chung sống cùng nhau.

Theo Pháp Luật TP. HCM


đâm chết người ghen tuông

Tin tức mới nhất