Bất cẩn để bạn trai biết tôi có cuốn sổ tiết kiệm 1 tỷ và cái kết đau lòng

Chỉ vì chút bất cẩn mà tôi đã để bạn trai nhìn thấy cuốn sổ tiết kiệm. Để rồi giờ đây chính nó làm lung lay tình yêu của chúng tôi.

Tôi năm nay hơn 30 tuổi, có công việc ổn định lương cao, đã có bạn trai tên Hưng. Chúng tôi yêu nhau được gần 1 năm nay, tình cảm của hai đứa rất tốt. Anh ấy là nhân viên kinh doanh đồ uống, mỗi tháng thu nhập 13 triệu.

Suốt thời gian yêu nhau, tôi thấy Hưng là một người đàn ông mạnh mẽ, tính cách tốt và rất phóng khoáng. Chúng tôi dự định cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới.

Tuần trước, Hưng đến phòng trọ tôi chơi, vô tình anh ấy nhìn thấy cuốn sổ tiết kiệm của tôi để trong ngăn kéo (do tôi mới đi đáo hạn về nên để tạm đó). Anh ấy rất kinh ngạc khi biết tôi tiết kiệm được 1 tỷ. Tôi tự tin khoe với bạn trai là có khả năng giữ tiền tốt, sau này lấy nhau rồi chồng phải đưa hết tiền cho vợ cầm và Hưng đã ủng hộ nhiệt tình.

Đang tính cất cuốn sổ đi thì bạn trai đưa ra đề nghị góp tiền để mua đất, sau đó xây nhà rồi sẽ tổ chức đám cưới. Nghe ý tưởng của Hưng cũng khả thi nên tôi hỏi anh có bao nhiêu vốn? Bạn trai gãi đầu rồi nói là hiện tại đang có 150 triệu trong tài khoản.

Bất cẩn để bạn trai biết tôi có cuốn sổ tiết kiệm 1 tỷ và cái kết đau lòng-1
Tôi bảo mình sẽ chịu thiệt thòi quá, sau này cưới nhau thì nhà của chung, còn tôi lại bỏ tiền ra trả nợ giúp Hưng ư? (Ảnh minh họa)

Tôi trợn tròn mắt kinh ngạc với số tiền tiết kiệm được sau 12 năm anh ấy đi làm. Hưng bối rối trước thái độ của tôi, anh bảo là đàn ông chưa có gia đình mấy ai mà biết tiết kiệm, nhiều người lương cao hơn anh ấy mà đến ngày cưới còn phải vay mượn tiền.

Sau đó Hưng nói sẽ mua mảnh đất vừa tiền, lấy hết số tiền của tôi có được, còn thiếu bao nhiêu thì anh ấy sẽ đi mượn và trả sau. Tôi bảo mình sẽ chịu thiệt thòi quá, sau này cưới nhau thì nhà của chung, còn tôi lại bỏ tiền ra trả nợ giúp Hưng?

Bạn trai bảo yêu nhau ai tính toán chuyện tiền nong làm gì, cái quan trọng là có mái nhà để vợ chồng an cư lạc nghiệp là được rồi. Tôi bảo khi nào Hưng kiếm được 1 tỷ thì sẽ chung tiền mua đất, còn hiện giờ cứ gửi ngân hàng lấy lãi hàng tháng.

Anh tức giận nói tôi ích kỷ, sắp là vợ chồng còn tính toán thiệt hơn, thế thì lấy nhau làm gì, giải tán sớm. Sau khi phát ngôn những từ rất khó nghe đó, Hưng bỏ về để mặc tôi giận tái mặt.

Mấy ngày nay anh ấy không thèm liên lạc với tôi, khi tôi gọi điện, anh còn từ chối nhận. Tôi vẫn còn yêu Hưng rất nhiều, không muốn vì chuyện tiền bạc mà mất tình yêu. Theo mọi người tôi có nên đưa tiền cho bạn trai mua đất không?

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bat-can-de-ban-trai-biet-toi-co-cuon-so-tiet-kiem-1-ty-khong-ngo-dieu-do-lai-day-chung-toi-toi-bo-vuc-chia-tay-222021851360458.htm

người yêu chia tay bạn trai

Tin tức mới nhất