Mới cưới 1 tuần, vợ bỗng đưa đơn ly hôn và ép tôi làm việc trái lương tâm

Tôi sững sờ, không ngờ vợ lại có thể ép buộc chồng mình làm việc trái lương tâm như thế.

Hồi còn thanh niên, tôi có yêu một cô gái tên O. Khi O có bầu, tôi đòi cưới nhưng cô ấy không chịu vì không muốn bị ràng buộc chuyện chồng con, hơn nữa khi đó, cô ấy vẫn còn đang học đại học.

Sau khi sinh con, O đưa đứa bé cho tôi chăm sóc. Từ đó đến nay cũng đã 4 năm. Tôi thương con gái như sinh mệnh của chính mình và luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho con.

Cách đây 1 năm, tôi quen và yêu H. H hiền lành, có công việc ổn định, quan trọng nhất là cô ấy rất thương con gái tôi. Cuối tuần, tôi đưa H và con gái đi chơi, cô ấy chăm sóc con bé chu đáo như thể là mẹ ruột. Con gái tôi cũng rất thương H, còn gọi H là mẹ.

Khi tôi cầu hôn, H đã đồng ý ngay. Nhưng rồi O lại xuất hiện, phá rối chúng tôi. Ban đầu, O yêu cầu được gặp con. Sau đó cô ta thường xuyên tìm đến nhà, lấy lý do thăm con để ở lại nhà tôi cả ngày.

Tôi bực tức đuổi đi, O không những mặt dày không đi mà còn có những hành vi khiêu khích như cởi áo khoác ngoài, mặc váy mỏng để lộ cả ngực…

Mới cưới 1 tuần, vợ bỗng đưa đơn ly hôn và ép tôi làm việc trái lương tâm-1
Vợ tôi khóc nấc lên, bảo đã quá mệt mỏi rồi. (Ảnh minh họa)

Sau đó, ba người chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn. H yêu cầu O không được qua nhà tôi nữa, nếu muốn gặp con thì có thể đến trường để gặp. Nhưng O không chịu, còn bảo sẽ phá rối đến cùng. Cuộc nói chuyện thất bại nặng nề.

Ngày cưới của chúng tôi, O còn bế con vào lễ đường phá rối. Phải nói là chúng tôi gặp phiền phức rất lớn vì O. Nhưng vì thương con gái, tôi đành cố nín nhịn cho qua.

Nhưng hôm qua, chỉ sau một tuần cưới nhau, vợ tôi lại đưa đơn ly hôn trong giận dữ, yêu cầu tôi lựa chọn hoặc cô ấy hoặc con gái. Tôi điêu đứng. Vợ bảo đã không thể chịu đựng nổi sự phá rối từ O.

Rồi cô ấy đưa tôi xem những tin nhắn xúc phạm, khích bác do O gửi đến. H khóc nấc lên, bảo đã quá mệt mỏi rồi. Nếu tôi muốn tiếp tục thì hãy trả con gái cho O, nếu không thì chúng tôi phải ly hôn. Cô ấy cũng thương con nhưng không thể sống mệt mỏi như thế này cả đời được?

Tôi chết lặng, rối bời vì không biết phải giải quyết mọi chuyện thế nào? Nếu trả con cho O, tôi sợ cô ta không thể chăm sóc con bé chu đáo được.

Hơn nữa, con sống cùng tôi và mẹ tôi từ bé, con sẽ không chịu đi, mà mẹ tôi cũng sẽ không chấp nhận xa cháu. Rồi liệu trả bé cho mẹ nó rồi, O có để yên cho chúng tôi không?

Tôi hoang mang và không biết phải làm gì cho đúng?

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/moi-cuoi-duoc-mot-tuan-vo-bong-dua-don-ly-hon-va-ep-buoc-toi-mot-viec-trai-voi-luong-tam-22202175232030612.htm

ly hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất