Bất chấp tiết trời giá lạnh, 'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam vẫn gợi cảm hết nấc

Nữ diễn viên Tần Lam khoác lên người trang phục đầm quây đỏ để lộ nhiều da thịt.

Vào ngày 7/12, Tần Lam cùng nhiều ngôi sao đã có mặt tại một lễ hội thời trang được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Lựa chọn đầm quây đỏ với chất liệu nhung sang chảnh, “nàng Phú Sát Hoàng hậu” khoe được vòng 1 căng đầy và đôi chân dài miên man.

Bất chấp tiết trời giá lạnh, Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam vẫn gợi cảm hết nấc-1Bất chấp tiết trời giá lạnh, Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam vẫn gợi cảm hết nấc-2Bất chấp tiết trời giá lạnh, Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam vẫn gợi cảm hết nấc-3
Nữ diễn viên Tần Lam khoác lên người trang phục đầm quây đỏ để lộ nhiều da thịt.

Để tô điểm cho set đồ hở nhiều da thịt này, Tần Lam mang theo phụ kiện clutch tròn và giày cao gót tông đen. Mặc dù đã bước sang tuổi 40 nhưng nữ diễn viên Diên Hi công lược vẫn giữ được vẻ đẹp cuốn hút khiến nhiều người phải trầm trồ.

Bất chấp tiết trời giá lạnh, Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam vẫn gợi cảm hết nấc-4
“Nàng Phú Sát Hoàng hậu” khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 40.

Tại sự kiện lần này, khi được hỏi về nam diễn viên quá cố Cao Dĩ Tường, Tần Lam không khỏi đau lòng. Cô cho biết có gặp Cao Dĩ Tường 3 ngày trước khi anh qua đời nên cô thực sự sững sờ lúc biết tin dữ. Tần Lam ca ngợi Cao Dĩ Tường là người ấm áp, tốt bụng. Cô và anh có hợp tác trong bộ phim mang tên Trách em sao quá xinh đẹp. Hiện tại tác phẩm của hai người chưa bị cắt và đạo diễn cũng không biết phải xử lý như thế nào.

Theo Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bat-chap-tiet-troi-gia-lanh-phu-sat-hoang-hau-tan-lam-van-goi-cam-het-nac-30443.html

tần lam

Tin tức mới nhất