Dát đồ hiệu lên người nhưng 'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam lại để lộ đôi chân gầy tong teo

Nhìn đôi chân thon quá mức của nữ diễn viên Tầm Lam, nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Hôm nay (4/11), Tần Lam đã có mặt tại sân bay để phục vụ công việc. Xuất hiện ở phi trường với trang phục áo hoodie oversize đến từ thương hiệu Balenciaga kết hợp quần da đen ôm sát, nàng Phú Sát Hoàng hậu của Diên Hi công lược còn sử dụng áo khoác Gucci sành điệu.

Dát đồ hiệu lên người nhưng Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam lại để lộ đôi chân gầy tong teo-1Dát đồ hiệu lên người nhưng Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam lại để lộ đôi chân gầy tong teo-2Dát đồ hiệu lên người nhưng Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam lại để lộ đôi chân gầy tong teo-3
Tần Lam dát đồ hiệu lên người khi xuất hiện tại sân bay.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên U40 tuổi này cũng mang theo loạt phụ kiện chất chơi trong đó có mũ đội đầu rộng vành, túi xách Chanel sang chảnh và giày thể thao khỏe khoắn. Mặc dù dát đồ hiệu lên người là vậy nhưng Tần Lam lại để lộ đôi chân gầy tong teo trước ống kính máy ảnh.

Dát đồ hiệu lên người nhưng Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam lại để lộ đôi chân gầy tong teo-4Dát đồ hiệu lên người nhưng Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam lại để lộ đôi chân gầy tong teo-5
Nhìn đôi chân thon quá mức của nữ diễn viên Tầm Lam, nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Nhiều người lo lắng cho Tần Lam khi nhìn đôi chân thon quá mức cho phép của cô. So với đàn em Dương Mịch, mỹ nhân sở hữu cặp giò nhỏ nhất nhì Cbiz thì Tần Lam chẳng hề kém cạnh.

Sau thành công của Diên Hi Công lược, Tần Lam sẽ tái ngộ Ngô Cẩn Ngôn và Nhiệp Viễn trong dự án Gia truyền. Phim đã chính thức khai máy cách đây không lâu.

 

Theo Công Lý 


tần lam diễn viên hoa ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao