Bật cười thích thú nhìn con trai Hồ Ngọc Hà làm bác sỹ nha khoa

(2Sao) - Subeo khiến fans của mẹ cười thích thú khi xem màn khám răng của cậu bé.

Trong khi hai mẹ Hà - Vân là những người chị em tình thương mến thương của nhau thì hai con trai Subeo và Ben của hai ca sỹ cũng là đôi bạn thân thiết. Mới đây, Quế Vân khiến bao người phải bật cười thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc yêu của hai bé Subeo và Ben khi chơi trò bác sỹ cùng lời chia sẻ đầy hóm hỉnh: Bác khách là Ben vào phòng khám... Gặp ngay quả bác sỹ nha khoa nice smile Subeo.... Sau khi bác sỹ khám.. Ben đã dặn bác sỹ Subeo........ Cẩn thận không gãy răng Ben".




Bác sỹ nha khoa Subeo và bệnh nhân Ben

Trong ảnh, quý tử nhà Hà Hồ vào vai bác sỹ nha khoa còn con trai ca sỹ Quế Vân thì vào vai bệnh nhân. Hơn thế, cậu nhóc Subeo gây ấn tượng với hàm răng bị sún nhưng lại rất ra dáng làm bác sĩ nha khoa khi khoác trên người chiếc áo blue trắng, đeo khẩu trang, tay cầm dụng cụ khám răng cho bệnh nhân. Không thua kém bạn, bé Ben cũng khiến người nhìn thích thú khi ngoan ngoãn như một bệnh nhân thực thụ nằm yên cho “bác sĩ Subeo” khám.


Cũng như bao fans hâm mộ, Hồ Ngọc Hà cũng phấn khích thích thú trước khoảnh khắc dễ thương của hai con. Nữ hoàng giải trí hài hước chêu chọc khơi điểm "xấu" răng sún của con trai - chàng bác sỹ nha khoa: trước khi khám bệnh nhân bảo bác sỹ nhe răng ra kiểm tra xem có niềm tin không đã chứ...úi.



Hàm răng của "bác sỹ" Subeo

Trong khi vui vẻ hân hoan đi nghỉ cùng con trai, hóm hỉnh bình luận về khoảnh khắc dễ thương của quý tử nhưng nữ ca sỹ cũng đang có những bức xúc riêng của mình khi bỗng dưng trở thành tâm điểm của dư luận: Mình phát biểu: "phụ nữ ngu thường lấy chồng giàu" từ bao giờ mà lên thành một bài viết phỏng vấn hẳn hoi vậy? Đi nghỉ ngơi mà cũng khổ vậy sao...cũng may đến giờ phút này mình nói chuyện thế nào mọi người đã thuộc nằm lòng...Làm ơn đi.. Đừng giận tít vớ vẩn nữa được không?.


Hà Hồ chia sẻ: Đi tiếp nào...lần này chúng tớ là "ta" balo..

Ngoài bài phỏng vấn "trên trời rơi xuống", thì tin đồn chi học phí gần nửa tỷ của Subeo khi vào lớp 1 cũng đang lan truyền râm ran trong dư luận khiến bao người ngỡ ngàng.

Trước đó, những thông tin về trường của Subeo đang theo học ở cấp mầm non tại một trường quốc tế của Anh quốc – một trong những trường hạng 1 tại TP.HCM với mức học phí khá cao dao động từ trên 100 triệu cho đến khoảng trên dưới 300 triệu đã khiến bao người phải tròn mắt ngỡ ngàng. Thì ở hiện tại khi cậu bé lên cấp tiểu học, học phí cũng tăng cao hơn hẳn lại càng là vấn đề được quan tâm.


Bảng học phí của trường


Thành tích học tập của Subeo được mẹ chia sẻ

Cậu nhóc bên mẹ khi vui chơi ở trường

Theo như bảng thông tin của trường quốc tế này, tuổi của Subeo là đang học lớp 1 và học phí 1 năm học là 402.7 triệu đồng. Cụ thể học kỳ 1 là 199 triệu đồng, học kỳ 2 và 3 đều là 137.4 triệu đồng. Hơn thế, bảng tiền học này là chưa bao gồm các tiền dịch vụ, ngoại khóa và các chi phí khác… Vì vậy, nếu tính tổng chi phí cho quý tử nhà Hà - Cường đi học một năm thì con số chắc chắn cũng phải ngót nghét nửa tỷ.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất