Bắt đền shipper 100 triệu vì giao bao cao su muộn khiến mang thai ngoài ý muốn

Từ lúc đặt hàng đến lúc nhận được chỉ 28 phút, vậy mà cô gái đòi bắt đền shipper vì khiến cô nàng có thai.

Cô gái tên Su ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã đưa bạn trai về nhà ở thành phố Từ Châu vào tháng trước. Trong lúc ở cạnh nhau, cả hai định quan hệ tình dục nhưng Su nhận ra không có bao cao su nào.

Theo Chinapress đưa tin, Su đã mở ứng dụng online đặt mua ''áo mưa'' và người bán xác nhận sản phẩm sẽ được giao vào khoảng 20 phút nữa.

Bắt đền shipper 100 triệu vì giao bao cao su muộn khiến mang thai ngoài ý muốn-1
Cô gái kiện shipper vì khiến cô mang thai

Thấy vậy, Su đi tắm để giết thời gian nhưng sau khi trở ra, cô lại nhận được thông báo món hàng sẽ bị giao chậm vì vấn đề thời tiết. Cuối cùng sau 28 phút sau khi đặt, Su mới nhận được món hàng nhưng trước đó, cô và bạn trai đã quan hệ tình dục mà không dùng phương pháp bảo vệ an toàn.

Một tháng sau vụ việc, Su sốc khi biết mình có thai và lần cuối cô quan hệ tình dục không an toàn chính là ngày bị giao hàng bao cao su chậm trễ. Người phụ nữ kiện shipper 30.000 nhân dân tệ (4.200 USD) để trang trải cho chi phí dinh dưỡng và y tế.

Bắt đền shipper 100 triệu vì giao bao cao su muộn khiến mang thai ngoài ý muốn-2
Shipper cho rằng mình không phải chịu trách nhiệm gì về chuyện này. 

Cô này đổ lỗi cho người giao hàng về việc mình mang bầu: ''Nếu anh đến đúng giờ, chuyện này sẽ chẳng xảy ra''. Tuy nhiên, người giao hàng từ chối trả tiền theo yêu cầu của Su và nói rằng anh không muốn phải thỏa thuận bất kỳ điều gì với cô.

Theo Đất Việt


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất