Fans không cần gán ghép nữa, Midu bất ngờ công khai tiêu chí tuyển bạn trai siêu đầy đủ rồi đây!

Ở tuổi 30, Midu khẳng định cô chỉ cần người đàn ông ấm áp, chân thành.

Midu - Phan Thành từng được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Họ công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014 đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015.

Tuy nhiên không lâu sau đó, Phan Thành bị phát hiện có mối quan hệ ngoài luồng với Thúy Vi. Đây được cho là nguyên nhân chính dẫn đến việc Midu quyết định hủy hôn ước với chàng thiếu gia.

Fans không cần gán ghép nữa, Midu bất ngờ công khai tiêu chí tuyển bạn trai siêu đầy đủ rồi đây!-1

Sau 4 năm tình đẹp tan vỡ, trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Midu khẳng định không còn đặt nặng chuyện người cũ từng làm tổn thương mình thế nào. Việc hai người có quay lại được với nhau hay không còn phụ thuộc vào duyên số.

"Tôi tin mỗi người đến được với nhau đã là cái duyên rồi. Tôi không quá đặt nặng chuyện người đó đã làm tổn thương mình như thế nào, mà quan tâm xem tôi và họ có còn duyên để trở lại với nhau hay không.

Fans không cần gán ghép nữa, Midu bất ngờ công khai tiêu chí tuyển bạn trai siêu đầy đủ rồi đây!-2

Có những mối quan hệ có chạy cỡ nào cũng sẽ gặp lại, nhưng cũng có mối quan hệ thì không. Cuộc sống với tôi lúc này đã đủ thoải mái. Tôi cũng không quá vội vàng trong tình yêu nữa", Midu tâm sự.

Dù nữ diễn viên SN 1989 đã lên tiếng khẳng định ở tuổi 30, cô không quá vội vàng trong chuyện tình cảm nữa nhưng thi thoảng người hâm mộ vẫn dò hỏi chuyện trăm năm của thần tượng. Không lên tiếng trả lời tin nhắn của bất cứ ai nhưng trong một status mới đây, tình cũ Phan Thành đã ẩn ý về chuyện đang chờ đợi người mới xuất hiện.

Fans không cần gán ghép nữa, Midu bất ngờ công khai tiêu chí tuyển bạn trai siêu đầy đủ rồi đây!-3

"Ai không biết cứ tưởng Du chờ đợi người đàn ông hoàn hảo nào đó để làm đẹp thêm cho profile của mình. Nhưng thật ra là không phải đâu ạ. Gu của Du là đàn ông ấm áp tình cảm. Nói chung là chờ một người tâm đầu ý hợp, điều kiện chỉ vậy thôi. Đủ duyên hoa sẽ nở", cô tâm sự.

Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã nhận về hơn 3.000 lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận, chia sẻ. Ngoài ngưỡng mộ ngoại hình, sự nghiệp, không ít người cũng gửi lời chúc, mong muốn cô sẽ tìm được một nửa phù hợp với mình.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-midu-bat-ngo-chia-se-ve-mau-nguoi-yeu-ly-tuong-n-197545.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất