Hot girl triệu fan bị chủ nhà trọ bóc phốt ở bẩn, quỵt tiền

Ngôi sao nổi tiếng mạng xã hội xứ Trung khiến fan "hết hồn" khi bị chủ nhà trọ đăng clip về căn phòng bừa bộn như bãi rác của mình.

Lisa Li là gương mặt nổi tiếng khắp mạng xã hội ở đất nước tỷ dân. Cô sở hữu trang cá nhân có tới 1,1 triệu người theo dõi.

Trên trang cá nhân, hot girl mạng thường xuyên khoe những hình ảnh lung linh, quyến rũ về bản thân. Ngôi sao Trung Quốc khiến nhiều người ghen tỵ bởi cuộc sống hào nhoáng, sang chảnh với những chuyến du lịch hay những bữa tiệc xa hoa.

Thế nhưng, theo BBC, những ngày gần đây, người đẹp xứ Trung trở thành tâm điểm "ném đá" trong cộng đồng mạng khi bị chủ nhà trọ ở thành phố Tây An "bóc phốt" căn phòng bừa bộn, bẩn thỉu như bãi rác.

Hot girl triệu fan bị chủ nhà trọ bóc phốt ở bẩn, quỵt tiền-1
Hot girl mạng xứ Trung khiến dân mạng ngỡ ngàng khi bị chủ nhà trọ tố ở bẩn, quỵt tiền. Ảnh chụp màn hình.

Trả lời Pear Video, bà Chen - chủ nhà trọ - tức giận cho hay Lisa Li đã chuyển đi nhưng để lại bãi chiến trường khiến bà "kinh tởm". Hot girl mạng còn nợ chủ nhà nhiều hóa đơn.

Vì người thuê nhà phớt lờ những cuộc gọi nên bà không còn cách nào khác, phải gọi điện báo cảnh sát để giải quyết. Cùng với đó, bà Chen quay clip căn phòng bừa bộn và đăng lên mạng.

Sau khi hàng triệu người nhìn thấy hình ảnh bên trong căn hộ của mình, Li đột nhiên xuất hiện trở lại. Cô đến gặp chủ nhà của mình để xin lỗi trực tiếp.

"Tôi xin hoàn toàn nhận trách nhiệm của mình trong sự việc này", Lisa Li nói trước máy quay của truyền thông.

Hot girl triệu fan bị chủ nhà trọ bóc phốt ở bẩn, quỵt tiền-2Hot girl triệu fan bị chủ nhà trọ bóc phốt ở bẩn, quỵt tiền-3Hot girl triệu fan bị chủ nhà trọ bóc phốt ở bẩn, quỵt tiền-4Hot girl triệu fan bị chủ nhà trọ bóc phốt ở bẩn, quỵt tiền-5
Sau khi bị "bóc phốt", Li phải xin lỗi và tự dọn dẹp căn phòng bẩn thỉu của mình. Ảnh chụp màn hình.

Cô giải thích lý do mình vắng mặt một thời gian dài và không trả lời điện thoại của bà Chen là vì lịch trình làm việc dày đặc. Tuần trước cô phải đi viện và sau đó là đi công tác.

Cô cũng nói thêm vì có quá nhiều tin nhắn nên cô đã bị lỡ tin nhắn của chủ nhà.

Lisa Li ngay lập tức lao vào dọn dẹp và nói rằng mình sẽ dọn qua đêm.

Hình ảnh nàng hot girl dọn dẹp đống rác trên sàn nhà khiến fan theo dõi cô bị sốc vì thần tượng của mình bấy lâu nay ở quá bẩn.

Nhiều người khác bình luận nhạo báng vì lối sống "hai mặt" của Li. Không ít fan yêu mến quyết định bỏ theo dõi vì cho rằng nữ ngôi sao sống giả tạo.

Theo Zing


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất