Bắt giữ 11 đối tượng liên quan vụ chôn sống thanh niên giữa ban ngày

Cơ quan công an đã vào cuộc và nhanh chóng phát hiện nhiều đối tượng tham gia vụ việc nam thanh niên bị đánh đập, đào hố chôn sống.

Chiều 27/3, Công an TP Vinh (Nghệ An) đã vào cuộc điều tra và tiến hành bắt giữ một số đối tượng liên quan đến vụ nam thanh niên bị trói tay, trùm đầu, chôn sống dưới hố cát.

"Hiện công an TP Vinh đã bắt 11 đối tượng liên quan đến vụ việc nói trên và đang tiếp tục điều tra làm rõ", lãnh đạo Công an TP Vinh cho biết.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo phường Vinh Tân (TP Vinh, Nghệ An) cho biết, trong số những đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội có 1 đoạn được quay ở khu vực cầu Cửa Tiền 2, giáp ranh phường Vinh Tân và Cửa Nam. Tuy nhiên, nhóm thanh niên này chỉ quay tại đây ít phút rồi rời đi nơi khác.

Bắt giữ 11 đối tượng liên quan vụ chôn sống thanh niên giữa ban ngày-1

Riêng vị trí bãi cát được đào hố vùi lấp nam thanh niên này hiện vẫn chưa xác định được chính xác vị trí. Lãnh đạo phường Vinh Tân khẳng định trên địa bàn phường không có địa điểm bãi cát nào như trong đoạn video này thể hiện.

Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, ban đầu nạn nhân trong clip được cho là người ở huyện Nghi Xuân, còn nhóm thanh niên hành hạ và chôn sống nạn nhân đến từ Nghệ An.

Bước đầu đã xác minh được nạn nhân có tên là N.Q.V. (17 tuổi, trú trên địa bàn huyện Nghi Xuân). Công an huyện Nghi Xuân vẫn đang phối hợp với lực lượng chức năng tiếp túc xác minh vị trí nhóm thanh niên thực hiện hành vi đào hốt cát vùi lấp thanh niên V.

Bắt giữ 11 đối tượng liên quan vụ chôn sống thanh niên giữa ban ngày-2

Như đã đưa tin, sáng 27/3, trên mạng xã hội xôn xao một đoạn clip kéo dài nhiều phút ghi lại cảnh một nam thanh niên bị hành hạ, làm nhục và bị vùi lấp dưới hố cát ở gần bờ sông.

Đoạn clip này thể hiện, một nam thanh niên gần 20 tuổi bị trói tay phía sau đứng dưới một hố cát đã được đào sẵn. Phía trên bờ, một nhóm khoảng 6 thanh niên vây xung quanh. Một thanh niên mặc áo đen chửi bởi và đạp nạn nhân xuống hố cát để lấp lại.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bat-giu-11-doi-tuong-lien-quan-den-vu-tra-tan-chon-song-nam-thanh-nien-giua-ban-ngay-161212703151907166.htm

chôn sống bạo lực

Tin tức mới nhất