Bắt giữ 'tú bà' U40 cầm đầu đường dây môi giới mại dâm với giá 1 triệu đồng/lượt

Qua lời khai của đôi nam nữ mua bán dâm, Công an đã tới nhà hàng "Một Một Chín" bắt giữ Tuyền.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, rạng sáng ngày 3/10, Công an quận 1 bất ngờ ập vào kiểm tra đột xuất khách sạn The Sun nằm trên đường Nguyễn Hữu Cầu, phường Tân Định và bắt quả tang đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cô gái bán dâm khai là nhân viên của nhà hàng "Một Một Chín" do Lê Thanh Tuyền (43 tuổi, quê Cà Mau) quản lý, trên đường Trần Quang Khải, quận 1.

Người mua dâm khai khuya 2/10, người này cùng nhóm bạn vào nhà hàng để ăn nhậu và được Tuyền giới thiệu hai nữ nhân viên đến phục vụ.

Nam thanh niên này yêu cầu nữ nhân viên phục vụ mình "từ A đến Z", cô gái nói lại với Tuyền và được đồng ý với mức giá 1 triệu đồng/lượt. Mỗi lần môi giới, Tuyền được khách hàng trả phí 500.000 đồng.

Bắt giữ tú bà U40 cầm đầu đường dây môi giới mại dâm với giá 1 triệu đồng/lượt-1
"Tú bà" Lê Thanh Tuyền tại cơ quan điều tra

Qua lời khai của đôi nam nữ, Công an tới nhà hàng "Một Một Chín" bắt giữ Tuyền và đưa về trụ sở làm việc. Tại đây, Tuyền thừa nhận hành vi phạm tội. Người này cho biết, khách nhà hàng có nhu cầu mua dâm thì chính chị ta sẽ đứng ra môi giới, điều tiếp viên của mình đi "vui vẻ" với khách hàng. 

Ngoài tiền phí môi giới khách phải trả cho Tuyền, mỗi "đào" sau khi tiếp khách cũng phải trả cho Tuyền 100.000 đồng/lượt.

Hiện tại, Tuyền đang bị Công an quận 1, TP HCM tạm giữ để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-giu-tu-ba-u40-cam-dau-duong-day-moi-gioi-mai-dam-n-237669.html

môi giới mại dâm mua bán dâm

Tin tức mới nhất