Bắt khẩn cấp nam thanh niên đánh dã man nữ sinh sau va chạm giao thông

Theo Công an, nam thanh niên đánh nữ sinh sau va chạm giao thông đã từng có tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Cướp tài sản.

Chiều 8/12, Công an TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, cho biết đơn vị đã thực hiện bắt khẩn cấp đối với Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ phường Trương Bình Hiệp) để điều tra về hành vi đánh thương tích nữ sinh sau va chạm giao thông.

Bắt khẩn cấp nam thanh niên đánh dã man nữ sinh sau va chạm giao thông-1
Đối tượng Lê Tấn Thành tại cơ quan điều tra

Theo Công an, đối tượng Thành từng có tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Cướp tài sản. Tại cơ quan chức năng, Thài khai do ăn nhậu với bạn bè trước đó nên khi xảy ra va chạm giao thông, đối tượng này không kiềm chế được nóng nảy và đánh dã man nữ sinh.

Người nhà nạn nhân cho biết, sức khỏe của nữ sinh đã ổn định, nhưng tinh thần vẫn còn khá sợ. Theo người nhà, do bị đánh bằng gậy ba khúc nên đầu em nữ sinh bị nhiều vết thương, phải khâu hơn 10 mũi. Ngoài ra phần mặt cũng bị chấn thương và hiện còn khá đau đớn.

Bắt khẩn cấp nam thanh niên đánh dã man nữ sinh sau va chạm giao thông-2
Lê Tấn Thành ngồi im một chỗ, không dám ho he khi người dân tìm đến nhà nói chuyện

"Hiện bác sĩ chưa đưa ra chẩn đoán chính xác và đang theo dõi thêm. Gia đình tôi đã làm đơn kiện anh ta về vụ việc này", người nhà nói. Hiện tại gia đình đang tập trung chăm sóc sức khoẻ của em nữ sinh, giúp em sớm ổn định tinh thần.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-khan-cap-nam-thanh-nien-danh-da-man-nu-sinh-sau-va-cham-giao-thong-162200812193822221.htm

va chạm giao thông nữ sinh

Tin tức mới nhất