Xâm hại tình dục bé gái

Bắt khẩn cấp người cha bị nghi hiếp dâm con gái 10 tuổi

Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với ông Hải, cha ruột của bé Linh để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Sáng 7/6, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Cần Giuộc cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự để điều tra đối với ông Hải (47 tuổi) về hành vi Hiếp dâm trẻ em dưới 16 tuổi.

Trước đó, tối 5/6, trên mạng xã hội xuất hiện clip bé gái kể về những lần em bị xâm hại tình dục. Đáng chú ý, người thực hiện hành vi này được cho là cha ruột của em.

Trong clip được ghi lại, bé gái khóc và cho biết trong khoảng thời gian dọn về chung sống cùng bố mẹ, em liên tục bị cha ruột hiếp dâm. Cứ mỗi lần nhậu say, người cha lại lôi em vào phòng rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Trưa 6/6, Zing tìm đến nhà chị Mai (mẹ bé Linh) để tìm hiểu sự việc. Bà Hương, bà nội của bé ngồi thẫn thờ trước hiên nhà. "Xấu hổ lắm rồi", bà nói.

Theo bà Hương, Linh sống với bà đến 4 tuổi thì chị Mai đưa bé về Cần Thơ sống do vợ chồng mâu thuẫn. Cháu nội bà chỉ mới lên lại sống chung từ Tết Mậu Tuất tới nay. Đứa cháu gần 10 tuổi, nhưng không được đi học nên không biết chữ, ngây thơ.

"Nó (bé Linh - PV) không dám nói với gia đình vì cha nó dọa giết chết cả gia đình. Ngày hôm qua nó mới kể tôi nghe. Tôi muốn ngất xỉu", bà Hương nói.

Bà Hương còn kể Linh nói với bà là cha xâm hại em 1-2 lần, em đau nhưng nghĩ là cha mình sẽ dừng lại. Nhưng không ngờ người cha ruột lại cứ tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với em.

Cũng trong sáng 6/6, 2 mẹ con bé Linh và ông Hải được mời đến trụ sở Công an xã Phước Lý làm việc. Đến trưa, ông Hải được dẫn ra xe cảnh sát đưa về Công an huyện Cần Giuộc.

"Cha con đi đâu rồi mẹ? Con không ở với cha nữa", bé Linh quay sang hỏi mẹ khi bước từ phòng lấy lời khai ra.

Đi cùng với bé Linh còn có 2 bé gái (một bé 8 tuổi, một bé 13 tuổi), nghi cũng bị ông Hải có hành vi dâm ô. Công an xã Phước Lý đã lấy lời khai của những người liên quan.

* Tên nhân vật đã thay đổi.

Theo Zing


lạm dụng tình dục trẻ em lạm dụng tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xâm hại tình dục bé gái