Bật mí app chỉnh ảnh mới cho mùa Valentine ‘siêu ngọt’

Chẳng cần lăn tăn nghĩ ngợi phải đăng hình như thế nào để kỷ niệm ngày lễ tình yêu sắp đến, chiếc app chỉnh ảnh xịn xò này sẽ mang đến nhiều gợi ý cho bạn!

Ngày Valentine đã cận kề, chắc hẳn “hội có gấu" đều mong muốn ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn bên người yêu. Ngay cả những cô nàng FA cũng đang tìm cách ghi điểm trong mắt crush với chùm ảnh xinh xắn, “đốn tim” bao người. Và tất nhiên, nếu bức ảnh được chỉnh sửa thêm phần sống động, lung linh thì còn gì bằng!

Bật mí app chỉnh ảnh mới cho mùa Valentine ‘siêu ngọt’-1

Epik - ứng dụng vừa được ra mắt trong năm 2022 nhưng sở hữu hầu hết các tính năng vượt trội. Epik có hàng loạt filter với nhiều hiệu ứng phong cách Valentine đáng yêu mà bạn không thể bỏ lỡ.

Nếu đang muốn có một bức ảnh kỷ niệm thật ngọt ngào cùng “nửa kia", Epik sẽ thành trợ thủ đắc lực giúp chỉnh ảnh thật lung linh cho cả hai. Đây là ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp giúp bạn hack dáng, hack chiều cao, đổi màu tóc từ đen huyền thoại thành ombre phá cách chỉ trong tích tắc.

Bật mí app chỉnh ảnh mới cho mùa Valentine ‘siêu ngọt’-2

Ngoài loạt filter từ style cổ điển đến năng động, tươi sáng hay bí ẩn, mờ ảo… Epik còn hỗ trợ nhiều hiệu ứng trang điểm, làm đẹp, chỉnh sửa từng đường nét gương mặt vô cùng tự nhiên và tiện lợi.

Bật mí app chỉnh ảnh mới cho mùa Valentine ‘siêu ngọt’-3

Bật mí app chỉnh ảnh mới cho mùa Valentine ‘siêu ngọt’-4

Nếu không có “gấu", hội FA cũng có thể khoe ảnh lung linh nhờ Epik trên MXH để “thả thính". Với các tính năng vượt trội, không phải tự dưng mà Epik vừa mới ra lò nhưng đã "gây bão" trong cộng đồng “nghiện sống ảo”.

Bật mí app chỉnh ảnh mới cho mùa Valentine ‘siêu ngọt’-5

Tải Epik tại: https://onelink.to/epikfpos để trải nghiệm các tính năng vượt trội.

Lệ Thanh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-mi-app-chinh-anh-moi-cho-mua-valentine-sieu-ngot-n-295714.html

ứng dụng di động chụp ảnh sống ảo Valentine

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao