Đắk Lắk: Bắt nghi phạm đâm người phụ nữ 14 nhát rồi rạch bụng trước khi phi tang

Tức giận vì bị bà mua ve chai nói xấu, Thế đã dùng cây sắt nhọn đâm hàng chục nhát vào cơ thể nạn nhân, rồi rạch bụng trước khi ném xuống giếng sâu phi tang.

Sáng 3/10, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã di lý đối tượng Đỗ Minh Thế (34 tuổi, ngụ xã Krông Búk, huyện Krông Pắk) về đơn vị để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Đắk Lắk: Bắt nghi phạm đâm người phụ nữ 14 nhát rồi rạch bụng trước khi phi tang-1
Đối tượng Thế thời điểm bị bắt giữ

Theo cơ quan điều tra, vào sáng ngày 2/10 bà Trần Thị Thuận (74 tuổi, ngụ cùng xã) đến nhà Thế mua ve chai. Tại đây bà Thuận có nói xấu, chê bai Thế mấy câu. Thế cảnh cáo bà Thuận không được nói như vậy nữa nhưng bà Thuận vẫn tiếp tục nói.

Bực tức, Thế đã dùng cây sắt nhọn đâm một nhát vào người bà Thuận khiến nạn nhân ngã gục xuống sân. Chưa dừng lại, Thế còn đâm liên tiếp tổng cộng 14 nhát vào người bà Thuận khiến nạn nhân tử vong.

Phát hiện bà Thuận đã chết, Thế vác thi thể ra phía sau nhà, cởi bỏ quần áo và dùng dao rạch bụng nạn nhân rồi ném xuống giếng phi tang. Xong việc, Thế lau dọn hiện trường và vào nhà tắm rửa.

Trong lúc Thế gây án, người em dâu phát hiện vội báo người thân trình báo lên cơ quan công an. Ngay sau đó, Thế bị cơ quan công an tiến hành bắt giữ.

Ông Trần Thỏa Hợp - Phó chủ tịch UBND xã Krông Búk, cho biết: “Đối tượng Thế không có vợ con, hiện ở chung nhà với bố mẹ. Thế không phải là người tâm thần có trong hồ sơ của xã”.

Theo Dân trí


phi tang tử vong Giết Người nạn nhân

Tin tức mới nhất