Bất ngờ bị đồn thổi là nữ chính trong scandal clip nóng của phi công Hà Duy, nữ giảng viên hotgirl nói gì?

Bị réo gọi trên nhiều diễn đàn khi bạn trai cũ dính scandal, Âu Hà My đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, Hà Duy (hay còn gọi là Duy Alex) bất ngờ trở thành cái tên bị réo gọi. Mọi chuyện bắt đầu từ việc mạng xã hội liên tục chia sẻ clip nóng của một cặp nam nữ. Và nam chính trong video được cho là con trai nghệ sĩ Hương Dung.

Bị "sao quả ta" chiếu, Hà Duy chính thức lên tiếng. Công nhận anh chàng trong clip có nhiều nét giống mình nhưng anh khẳng định không phải là người cư dân mạng đang tìm

Bất ngờ bị đồn thổi là nữ chính trong scandal clip nóng của phi công Hà Duy, nữ giảng viên hotgirl nói gì?-1Bất ngờ bị đồn thổi là nữ chính trong scandal clip nóng của phi công Hà Duy, nữ giảng viên hotgirl nói gì?-2
Hà My bức xúc khi bị đồn là nữ chính trong clip nóng đang gây xôn xao mạng xã hội hai ngày qua.

Cụ thể, anh viết trên trang cá nhân: "Chỉ để đây và không nói gì. Cho các bạn tự so sánh và nhận xét nhé. Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi post và đồn đoán cái gì thì xác minh rõ ràng trước nhé".

Sau khi bạn trai cũ bị "làm phiền", mới đây nhiều người lại đồn thổi Âu Hà My - bạn gái cũ Hà Duy là nữ chính trong clip đang gây xôn xao. Chia sẻ với báo chí, Hà My cho biết hai ngày qua cuộc sống của cô đảo lộn hoàn toàn. Ngoài việc bị vu khống, nữ giảng viên hot girl còn nhận về vô số bình luận thô tục, ảnh hưởng đến danh dự cá nhân.

 

"Khi xảy ra sự việc, rất nhiều người thân, bạn bè đã gọi điện thoại động viên tôi. Họ khuyên tôi cần phải lên tiếng, tránh mọi việc đi quá xa vì họ hoàn toàn tin tưởng tôi", Hà My cho hay.

Bất ngờ bị đồn thổi là nữ chính trong scandal clip nóng của phi công Hà Duy, nữ giảng viên hotgirl nói gì?-3
Hà My và Hà Duy thời điểm còn mặn nồng.

Cô nàng chia sẻ thêm, ngay khi biết sự việc, Trọng Hưng - bạn trai hiện tại cũng ủng họ việc cô lên tiếng. "Ban đầu tôi định im lặng cho qua bởi tôi không muốn liên quan đến người cũ. Kể cả chuyện bản thân từng trải những gì, tôi cũng chưa từng chia sẻ.

Nhưng sự việc ngày càng quá đà, tôi nghĩ mình không thể ngồi yên được nữa. Việc lên tiếng không chỉ là bảo vệ danh dự của bản thân mà còn của cả gia đình của tôi nữa", Hà My bức xúc.

Cũng trong lần chia sẻ này, nữ giảng viên xinh đẹp cho biết sau khi chia tay, cô và bạn trai cũ không hề liên hệ qua lại. Tuy nhiên, cô vẫn luôn tôn trọng và giữ mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ của Hà Duy.


T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-len-tieng-vi-bi-don-la-nu-chinh-trong-clip-nong-n-183492.html

Âu Hà My Hà Duy

Tin tức mới nhất