Bất ngờ chia sẻ status hợp cả tình lẫn cảnh, fans liên tục khuyên Midu và Phan Thành nên suy nghĩ kĩ chuyện tái hợp

Thời điểm hiện tại, rất nhiều fans mong muốn Midu hãy mở lòng, cho Phan Thành một cơ hội sửa sai.

Cách đây không lâu, Phan Thành từng khiến mạng xã hội xôn xao khi cập nhật chia sẻ mới. Trên Facebook, chàng thiếu gia viết: "Cuốn sách cũng đã đến hồi kết. Một đoạn đường quá dài rồi. Lỗi lầm năm xưa đã sửa xong, bản thân cũng không còn thấy hối hận gì nữa.

 Tình cảm là thứ duy nhất không thể miễn cưỡng. Không buông bỏ thì không bắt đầu mới được. Thôi thì bắt đầu lại vậy, thế giới bên ngoài còn nhiều thứ đáng để trân trọng. Tạm biệt".

Bất ngờ chia sẻ status hợp cả tình lẫn cảnh, fans liên tục khuyên Midu và Phan Thành nên suy nghĩ kĩ chuyện tái hợp-1

Lời thông báo quyết định buông bỏ tình cũ để bắt đầu cho một cuộc sống mới của Phan Thành nhanh chóng nhận về sự quan tâm cực lớn. Dù không trực tiếp nhắc đến ai song nhiều người cho rằng anh đang ám chỉ về mối tình với Midu.

Không chỉ bạn bè, ngay cả em trai Phan Hoàng cũng vào thả icon và nhấn nút like ủng hộ quyết định của Phan Thành. Dưới phần bình luận khi được một người bạn thắc mắc: "Không có ảnh đi kèm à", Phan Thành cho biết muốn: "Giữ lại chút gì đó cho mình".

Dù cả hai đã có thái độ khá dứt khoát nhưng có lẽ fans vẫn mong muốn họ sẽ cho nhau một cơ hội yêu lại từ đầu.

Bất ngờ chia sẻ status hợp cả tình lẫn cảnh, fans liên tục khuyên Midu và Phan Thành nên suy nghĩ kĩ chuyện tái hợp-2
Dòng chia sẻ chất chứa tâm trạng của Midu.

Những tưởng sau lời tuyên bố đó, fans sẽ không còn cơ hội đẩy thuyền cho cặp đôi. Thế nhưng thời gian qua, không ít lần các "thánh soi" phát hiện ra cả 2 liên tục có caption hợp cả tình lẫn cảnh.

Cụ thể mới đây trên trang cá nhân, khoe bản thân khoác trên người bộ váy vô cùng xinh đẹp, Midu trải lòng: "Ta cảm ơn một quãng đời đã gặp nhau đúng lúc. Rồi chấp nhận như cơn gió bay. Gửi những ngày cuối cùng của tháng 7".

Bất ngờ chia sẻ status hợp cả tình lẫn cảnh, fans liên tục khuyên Midu và Phan Thành nên suy nghĩ kĩ chuyện tái hợp-3
Và đây là dòng status mới nhất của Phan Thành.

Và vẫn như thói quen, người hâm mộ tiếp tục vào trang Facebook cá nhân của Phan Thành để "ngóng" xem anh có động thái nào không. Không để mọi người thất vọng, cách đây ít giờ chàng thiếu gia đình đám Sài thành đã chia sẻ caption được cho là có nhiều điểm tương đồng với Midu.

Theo đó, dẫn đường link bài viết có tựa đề: "Cái giá phải trả cho việc trở thành con sói là sự cô đơn", anh trải lòng: "Cái gì cũng có cái giá của nó".

Cùng chia sẻ status thể hiện sự cô đơn nên điều mong chờ của fans ở thời điểm hiện tại là cả 2 sẽ nối lại tình xưa.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-phan-thanh-bat-ngo-chia-se-status-hop-ca-tinh-lan-canh-n-191617.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao