Bất ngờ diện mạo Bà Tân Vlog sau 4 tháng phẫu thuật thẩm mỹ

Sau 4 tháng thẩm mỹ dù tuổi tác cao, diện mạo mới đây của nữ Youtuber gốc Bắc Giang làm ai cũng bật ngửa.

Cuối tháng 10 năm ngoái, Bà Tân Vlog gây chú ý khi quyết định tân trang nhan sắc khi tuổi tác cao. Đồng hành cùng nữ Youtuber không ai khác chính là cậu con trai tên Hưng Vlog.

Bà Tân Vlog khi ấy chia sẻ bản thân thấy da mình nhăn và xấu khi so sánh với những người bạn đồng niên do việc làm nông vất vả: "Ước gì cô trẻ ra được 3 - 4 tuổi và vứt được hết lớp nhăn nheo này là vui rồi".

Bất ngờ diện mạo Bà Tân Vlog sau 4 tháng phẫu thuật thẩm mỹ-1

Cụ thể, bà Tân được tiêm tinh chất và tế bào gốc bằng các thiết bị làm đẹp tối tân để cải thiện sự thiếu hụt collagen.

Khoảng vài tuần sau ca làm đẹp, trong các vlog của mình, bà Tân để lộ gương mặt đơ cứng khiến ai nhìn cũng thất vọng. Nhiều người muốn nhìn lại nét giản dị, đơn thuần của bà Tân khi xưa.

Bất ngờ diện mạo Bà Tân Vlog sau 4 tháng phẫu thuật thẩm mỹ-2

Gần 4 tháng sau ca can thiệp gây tranh cãi, dạo gần đây diện mạo của nữ Youtuber tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. 

Ở những video mới nhất, gương mặt bà Tân dường như đã trở về nguyên bản khi chưa thẩm mỹ. Không còn làn da căng bóng, gương mặt bà Tân hiện tại đã để lộ rõ nếp nhăn tuổi tác.

Tuy nhiên, nhiều người lại bày tỏ thích thú khi được nhìn thấy một bà Tân hiền lành, giản dị như trước kia.

Bất ngờ diện mạo Bà Tân Vlog sau 4 tháng phẫu thuật thẩm mỹ-3
Gương mặt của Bà Tân Vlog dường như đã trở về nguyên bản.

Cách đây 4 năm, hình ảnh về một người phụ nữ nhỏ bé (cao chưa đến 1m50) nấu các món ăn siêu to khổng lồ đã nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng. Đó là bà Tân Vlog đến từ Bắc Giang.

Ngoài những video triệu view, bà còn gây ấn tượng nhờ ngoại hình nhỏ bé, cách nói chuyện thật thà, giản dị.

Bước qua thời kỳ nổi tiếng đỉnh cao, Bà Tân Vlog của hiện tại vẫn đều đều cho ra lò các sản phẩm phục vụ người yêu mến. Tuy nhiên, lượt view mang về cho chính chủ không cao như trước.

Sam
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-ngo-dien-mao-ba-tan-vlog-sau-4-thang-phau-thuat-tham-my-n-337589.html

Bà Tân Vlog Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao