Bất ngờ 'khám túi' Quỳnh Chi - MC sành điệu và sexy bậc nhất trong dàn mỹ nữ nhà đài

Bên cạnh chiếc điện thoại đời mới cùng phụ kiện hàng hiệu đắt tiền, MC Quỳnh Chi khiến người xem bất ngờ khi tiết lộ về những vật dụng giản dị như chiếc bút đơn giản rẻ tiền nhưng hữu ích bên trong chiếc túi xách mang theo hàng ngày.

Đặng Quỳnh Chi ghi dấu ấn với khán giả trong vai trò BTV - MC qua các chương trình truyền hình về thể thao như Nhịp đập 360 thể thao, bản tin thể thao 24/7, bản tin 360 độ.... "Tôi đến với thể thao như một tờ giấy trắng nhưng chắc bây giờ không còn trắng nữa…”, Quỳnh Chi hài hước nói về mình sau nhiều nắm gắn bó với những bản tin thể thao.

Từng xuất hiện trong những trang phục nghiêm túc khi dẫn chương trình thể thao, tuy nhiên gần đây, khán giả lại thấy một hình ảnh hoàn toàn trẻ trung của một MC xinh đẹp trong các gameshow giải trí. Năm 2017 vừa qua, Quỳnh Chi đảm nhận vai trò MC cùng Thành Trung cho chương trình Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017.

"Trước kia tôi chuyên dẫn những bản tin thể thao, chưa có nhiều may mắn làm MC các chương trình giải trí. Tuy nhiên, ngay từ nhỏ tôi đã rất yêu nghệ thuật, nên khi đến với âm nhạc không hề gặp bỡ ngỡ. Tôi thực sự được sống trong niềm đam mê của mình…

Với thể thao, tôi thường dẫn trong trường quay với số lượng người có mặt khá ít, còn ‘The Remix’ phải đứng trước hàng nghìn người… Chính vì thế, để có thể làm tốt công việc của mình, tôi tìm hiểu rất nhiều về âm nhạc, nghiên cứu thật kỹ rồi nghĩ ra câu nói để phù hợp. Tôi phải làm sao để khán giả cảm giác dễ chịu khi theo dõi mình và kết hợp ăn ý với anh Thành Trung nữa. Đây là điều không hề dễ dàng".

Mới đây, 2Sao đã có buổi gặp gỡ nữ MC xinh đẹp của nhà đài. Bị "bắt cóc" bất ngờ khi đang đi chụp hình tại studio, ngôi sao Hòa âm ánh sáng 2017 vẫn giữ phong cách hoạt ngôn dí dỏm như trên sóng truyền hình.

Trước khi vào công việc, Quỳnh Chi đã dành cho 2Sao cơ hội khám phá chiếc túi hàng hiệu mà cô rất yêu thích, thường xuyên mang theo bên mình.

"Hôm nay, Quỳnh Chi đang đi chụp hình trong studio. Tại đây, 2Sao có đề nghị được lục túi MC Quỳnh Chi xem trong đó có gì. Ban đầu tôi cũng cảm thấy hơi ngại vì trong túi của mình luôn có những thứ linh tinh. Thế nhưng rồi tôi quyết định tiết lộ với độc giả về những bí mật bên trong chiếc túi xách màu đen có kiểu dáng đơn giản chứa đựng được nhiều thứ mang theo hàng ngày", MC Quỳnh Chi hào hứng.


Vật bất li thân đầu tiên không thể thiếu trong túi xách của Quỳnh Chi  là chiếc điện thoại. Cô luôn sử dụng để liên lạc với gia đình và công việc. Túi xách màu đen thanh lịch của nhà mốt Saint Laurent được nữ MC rất "cưng" vì kiểu dáng rất trẻ trung và sành điệu.


Ngoài ra khi ra khỏi nhà, nữ MC nhà đài luôn mang theo 2 chiếc kính. Chiếc kính trắng có mặt tráng gương nhẹ nhàng thanh lịch được gấp gọn nhẹ để trong chiếc hộp vuông, trong khi chiếc kính râm lại độc đáo được sản xuất bằng tay của một thương hiệu có tiếng tại Ý. Bên cạnh việc bảo vệ đôi mắt, hai chiếc kính thay nhau giúp chủ nhân nhấn nhá điệu đà, và tránh được những đôi mắt thiếu thiện cảm của người khác mỗi khi xuống phố.


Chiếc túi cũng chứa đựng "góc làm đẹp" của Quỳnh Chi. Các loại bông tai, kem trang điểm, chì kẻ mắt, nước hoa cùng 5 thỏi son các loại của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới là những trang sức hay mỹ phầm make up được nữ MC nhà đài luôn mang theo bên mình.


Không chỉ phụ kiện, bút và sổ tay để tiện ghi nhớ công việc cũng được MC như Quỳnh Chi ưu ái mang theo bên người. Nếu như mỹ phẩm hay phụ kiện thuộc hàng hiệu đắt giá thì bút lại được ngôi sao họ Đặng lựa chọn loại đơn giản rẻ tiền. "Thực ra bút của tôi thì không được xịn lắm vì thói quen viết rồi lại vứt bỏ nên cứ cái gì đơn giản là được", Quỳnh Chi cho hay. Dây buộc tóc, mặt nạ và kem dưỡng da tay là những vật dụng cuối cùng trong chiếc túi của Quỳnh Chi mỗi khi ra ngoài.
 

Khánh An
Clip + Ảnh: Q.Q.
Theo Vietnamnet


BTV Quỳnh Chi MC Quỳnh Chi Quỳnh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao