MC Thể thao Quỳnh Chi - bạn dẫn xinh đẹp của Thành Trung tại The Remix

Trong tập đầu tiên của Remix New Generation lên sóng truyền hình VTV3 vào tối qua (6/1), không ít khán giả bất ngờ về sự xuất hiện của BTV/MC Thể thao Quỳnh Chi bên cạnh MC Thành Trung trong vai trò dẫn chương trình.

Đây là lần đầu tiên gương mặt quen thuộc trong các bản tin Thể thao 24/7 của VTV dẫn dắt một cuộc thi âm nhạc lớn dù cô đã có 10 năm kinh nghiệm gắn bó với công việc MC. Quỳnh Chi cho biết, cô nhận được sự tin tưởng của công ty Cát Tiên Sa, đơn vị sản xuất cuộc thi The Remix. Từ nhỏ, cô đã được học về thanh nhạc nên có kha khá sự hiểu biết về âm nhạc. Tuy nhiên khi nhận lời dẫn chương trình, cô vẫn dành rất nhiều tâm huyết và thời gian chuẩn bị về kiến thức chuyên môn, đặc biệt là nhạc EDM, đồng thời tìm hiểu về từng nghệ sĩ tham gia cuộc thi. Cô còn xem lại The Remix các mùa trước, nghiên cứu phong cách dẫn của MC Thành Trung để có thể dễ dàng hơn khi kết hợp với ‘đàn anh’.

Khi được hỏi về sự khác nhau giữa việc dẫn gameshow ca nhạc với chương trình thể thao, Quỳnh Chi chia sẻ: “Âm nhạc và thể thao là hai lĩnh vực có khá nhiều điểm chung. Âm nhạc mang trong mình sứ mệnh truyền cảm hứng cũng giống như sức sống và sự hấp dẫn mà các môn thể thao mang lại.

 

Được làm việc với MC Thành Trung trong The Remix là một cơ hội cho Quỳnh Chi học hỏi từ đàn anh những kinh nghiệm quý giá trong nghề. “Trước đây tôi và anh Trung chưa từng làm việc hay nói chuyện với nhau. Khi biết tôi là bạn dẫn trong chương trình năm nay, anh Trung đã khá bất ngờ. Anh Trung là người cởi mở, dễ thương nên đã chủ động hẹn gặp tôi để chia sẻ, chỉ dẫn nhiều điều bổ ích trước khi cả hai làm việc chung. Thú thực, trước ngày ghi hình số đầu tiên, tôi đã rất căng thẳng, thậm chí không ngủ ngon giấc, nhưng anh Trung luôn động viên và truyền năng lượng giúp tôi tự tin hơn”.

Với vai trò MC The Remix, Quỳnh Chi muốn giới thiệu hình ảnh mới của cô đến khán giả: một MC nhiệt huyết, năng động và cháy hết mình các nghệ sĩ tham gia chương trình. Cô cũng muốn khẳng định, ngoài lĩnh vực thể thao, cô còn có thể dẫn dắt tốt ở các show giải trí, nghệ thuật.

 

Trong tập 1 của The Remix tối qua, Quỳnh Chi diện bộ cánh cá tính của NTK Claret Giang Lê. Cô nhờ nhà thiết kế 9X của Hà Nội hỗ trợ toàn bộ trang phục cho mình trong suốt thời gian dẫn dắt cuộc thi. Phong cách mạnh mẽ của Quỳnh Chi trong The Remix trái ngược với style đời thường nữ tính, cổ điển của cô.

 

Nói về hai ca sĩ ST và Mai Tiến Dũng, hai thí sinh xuất hiện trong tập 1 của The Remix, Quỳnh Chi nhận xét, cả hai đều đẹp trai và tài năng. ST thông minh, sắc sắc không chỉ trên sân khấu mà ngay trong cách nhận xét về đối thử. Dù khen hay chê, ST cũng tỏ ra là người rất văn minh. Còn Mai Tiến Dũng lại là chàng trai hoà nhã, dễ chịu và ham học hỏi. Trước đây, Quỳnh Chi từng rất hâm mộ Mai Tiến Dũng khi anh vẫn còn biểu diễn chung với Tóc Tiên ở hải ngoại. Khi Mai Tiến Dũng về nước và tham gia The Remix, anh như một luồng gió mới nhờ phong cách âm nhạc hiện đại và thời thượng.

Quỳnh Chi sinh năm 1986, tốt nghiệp Học viên Ngoại giao chuyên ngành Luật. Cô bén duyên với nghề MC cách đây 10 năm khi casting dẫn chương trình ‘Việt Nam – vẻ đẹp tiềm ẩn’ của Vietnamnet TV. Sau đó, cô làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam với vai trò MC, biên tập cho các chương trình về kinh tế, thời sự, chính trị, trong đó có 3 năm dẫn Bản tin Thời sự của VTV4 (kênh truyền hình đối ngoại). 3 năm gần đây, Quỳnh Chi chuyển hướng sang dẫn các bản tin, chương trình về Thể thao. Cô là gương mặt quen thuộc trong Nhịp đập 360 độ Thể thao, Bản tin Thể thao 24/7, Bản tin 360 độ Thể thao, Sức sống thể thao… Quỳnh Chi từng đoạt giải ‘Người dẫn chương trình xuất sắc nhất 2014-2015 của Ban sản xuất các chương trình Thể thao VTV, top 5 MC ấn tượng nhất VTV năm 2015.

 

Sở hữu gương mặt khả ái không hề thua kém các hot girl, nghệ sĩ showbiz nên ít ai nghĩ Quỳnh Chi đã 30 tuổi. Ở đời thường, cô có phong cách ăn mặc trẻ trung, sành điệu. Style thời trang của nữ MC được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và học hỏi. Cô còn tự sản xuất các video tư vấn về mặc đẹp và đăng tải trên kênh riêng ChiQ Channel ở Youtube .

Q.Q.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-the-thao-quynh-chi-ban-dan-xinh-dep-cua-thanh-trung-tai-the-remix-n-106401.html

MC Quỳnh Chi Quỳnh Chi

Tin tức mới nhất