Cảm động chị gái 7 tuổi địu em 5 tháng tuổi đi tiêm phòng: Bất ngờ về mẹ bé

Khoảnh khắc cô bé 7 tuổi địu em đến Trung tâm y tế Ba Vì để tiêm phòng khiến ai chứng kiến cũng xúc động.

Bức ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội những ngày qua và gây lập tức nhận được sự chú ý của nhiều người. Bức ảnh ghi lại cảnh một cô bé địu em đến Trung tâm y tế xã để thực hiện tiêm phòng theo quy định.

Cô bé ra vẻ người lớn và không hề thể hiện sự mệt mỏi khi phải địu em trên người. Dù chưa rõ nội dung song nhiều bình luận khen ngợi cô bé dù còn nhỏ nhưng đã giúp bố mẹ chăm em.

Tìm hiểu thì được biết cô bé trong bức ảnh chỉ mới 7 tuổi.

Thời gian bức ảnh được chụp là vào ngày 19/1/2021 ở tại Trung tâm y tế Ba Vì (Huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi).

Cô bé nhân vật chính trong bức ảnh tên Phạm Thị Ngọc (7 tuổi, người đồng bào dân tộc H're - ngụ thôn Nước Xuyên, xã Ba Vì, huyện Ba Tơ). Ngọc địu em chỉ mới 5 tháng tuổi đi tiêm phòng.

Cảm động chị gái 7 tuổi địu em 5 tháng tuổi đi tiêm phòng: Bất ngờ về mẹ bé-1
Bức ảnh gây bão mạng xã hội

Theo đại diện của Trung tâm y tế xã Ba Vì ngày 19/1 vừa qua do mẹ của Ngọc sinh đôi nên Ngọc phải phụ mẹ địu em đến tiêm phòng. Hình ảnh cô bé còn nhỏ địu em đi tiêm phòng khiến ai cũng xúc động và thương.

Theo một cán bộ của Trung tâm y tế xã Ba Vì, mẹ của bé Ngọc năm nay 23 tuổi và đã trải qua 2 lần sinh nở với 1 lần sinh đôi: "Do sức khỏe người mẹ không tốt nên cán bộ y tế của xã đưa vào diện theo dõi, hỗ trợ suốt quá trình thai kỳ. Nhờ đó 2 cháu bé sinh đôi ra đời mạnh khỏe vào ngày 2/9/2020" , cán bộ Trung tâm này chia sẻ.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xuc-dong-hinh-anh-chi-7-tuoi-diu-em-5-thang-tuoi-di-tiem-phong-1-2055021.html

tình chị em bé gái

Tin tức mới nhất