Bất ngờ tham gia, hot girl Linh Rin đang là thí sinh gây chú ý nhất 'The Look 2017'

Xinh đẹp, đa tài và nổi tiếng trong giới trẻ, ngay sau khi đăng ký tham gia "The Look" - "Vẻ đẹp thương hiệu", Linh Rin đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, The Look 2017 - Vẻ đẹp thương hiệu là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm những gương mặt quảng cáo sáng giá.

Ngay từ khi khởi động và bắt đầu nhận hồ sơ, Linh Rin, hay Ngô Phương Linh - cô nàng xinh đẹp, nổi tiếng đa tài khi hoạt động cực chăm chỉ trong lĩnh vực người mẫu, ca nhạc, điện ảnh đang là thí sinh thu hút nhiều sự chú ý nhất.
 


Cô nàng đa tài Linh Rin.


Ngay từ những ngày mới nổi tiếng cách đây 5,6 năm, Linh Rin đã luôn là cô nàng hot girl Hà Thành để lại ấn tượng bởi sự đa tài. Cô nàng đã từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như HHT Icon 2007, Miss Cuxi 2010, Miss Teen 2010 hay các chương trình như Ngôi sao thời trang 2011Lambretta Face Contest 2011... 

Bên cạnh việc là người mẫu, MC, Linh Rin còn có cho riêng mình 2 vai diễn trong phim Giấc mơ hạnh phúcSát thủ Online (2013), Lời nói dối ngọt ngào (2016). Chưa hết, Linh Rin còn có đam mê ca hát và đã ra mắt khá nhiều MV như Một người phía sau, Là yêu anh...
 


Xinh đẹp, đa tài, có rất nhiều kinh nghiệm và nổi tiếng trong giới trẻ là thế, nên ngay sau khi đăng ký tham gia The Look - Vẻ đẹp thương hiệu, Linh Rin ngay lập tức tạo ra sự chú ý. Không chỉ khiến mọi người bất ngờ mà rất nhiều người kỳ vọng rằng cô nàng đa tài này sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi năm nay!

Cùng xem thêm những hình ảnh xinh đẹp khác của Linh Rin:
 


 


Theo Trí Thức Trẻ


hotface truyền hình thực tế Hot Girl

Tin tức mới nhất