Bất ngờ với danh sách các cặp đôi Hollywood giàu có và quyền lực nhất thế giới

Vợ chồng Victoria và David Beckham, Angelina Jolie và Brad Pitt... là những cặp đôi giàu có và quyền lực nhất thế giới.

1. Salma Hayek và Francois-Henri Pinault - 15,1 tỷ USD (340, 2 nghìn tỷ VNĐ) 

 

Cặp đôi đầu tiên được nhắc đến chính là cặp đôi Salma Hayek và chồng tỷ phú Francois-Henri Pinault. Salma Hayek là nữ diễn viên từng được đề cử giải Oscar, Quả Cầu Vàng và Emmy. Tài sản của cô lên đến 85 triệu USD (khoảng 2 nghìn tỷ VNĐ). Trong khi tài sản của chồng cô, tỷ phú Pháp Francois-Henri Pinault là hơn 15 tỷ USD (khoảng 338 nghìn tỷ VNĐ).
 
2. Janet Jackson và Wissam Al Mana - 1,7 tỷ USD (khoảng 38,3 nghìn tỷ VNĐ)

 

Janet Jackson là một ca sĩ nổi tiếng, là biểu tượng văn hóa nổi bật trong thập niên 1970 nhờ các ấn hành nhạc luôn được đổi mới cũng như trên màn ảnh và sân khấu. Tài sản của cô đến nay là 175 triệu USD (khoảng 4 nghìn tỷ VNĐ). Trong đó, chồng của cô là Wissam Al Mana, một doanh nhân Qatar có khối tài sản lên đến hơn 1,5 tỷ USD (khoảng 33,8 nghìn tỷ VNĐ).
 
3. Beyonce và Jay-Z - 970 triệu USD (khoảng 22 nghìn tỷ VNĐ) 

 

"Nữ hoàng nhạc R&B" Beyonce là một tên tuổi lớn trong làng nhạc thế giới, đã nhận được khá nhiều giải thưởng và những danh hiệu quý giá trong sự nghiệp. Tài sản của cô lên đến 450 triệu USD (khoảng 10,2 nghìn tỷ VNĐ). Trong khi đó, chồng cô, "Ông hoàng nhạc hip-hop" Jay-Z kiếm được 520 triệu USD (khoảng 11,8 nghìn tỷ VNĐ).
 
4. Victoria Beckham và David Beckham - 650 triệu USD (khoảng 14,7 nghìn tỷ VNĐ)
 

 
Sau khi kết hôn với David Beckham, Victoria Beckham bắt đầu chuyển sang thiết kế thời trang. Cho đến nay, cô đã tạo lập cho riêng mình một "đế chế thời trang". Còn David Beckham tuy đã từ giã sân bóng nhưng vẫn là gương mặt quen thuộc của các quảng cáo, tạp chí... Tài sản của Victoria là 300 triệu USD (khoảng 6,8 nghìn tỷ VNĐ) trong khi của David là 350 triệu USD (khoảng 7,9 nghìn tỷ VNĐ).
 
5. Angelina Jolie và Brad Pitt - 450 triệu USD (khoảng 10,2 nghìn tỷ VNĐ)
 

 
Cả Angelina Jolie và Brad Pitt đều là những minh tinh có cát-xê cao nhất thế giới. Trong khi hiện nay Angelina Jolie đang tập trung vào nghiệp đạo diễn thì Brad Pitt vẫn là ngôi sao sáng nhất của Hollywood. Tài sản tính đến nay của Angelina Jolie là 200 triệu USD (khoảng 4,6 nghìn tỷ VNĐ), còn của Brad Pitt là 250 triệu USD (khoảng 5,6 nghìn tỷ VNĐ).
 
6. Gisele Bundchen và Tom Brady - 390 triệu USD (khoảng 8,8 nghìn tỷ VNĐ)

 
Gisele Bundchen là siêu mẫu đắt giá nhất thế giới và cũng là một doanh nhân thành đạt. Mỗi năm cô đều kiếm được trên 40 triệu USD (khoảng 902 tỷ VNĐ). Tài sản hiện nay của cô là 290 triệu USD (khoảng 6,6 nghìn tỷ VNĐ). Trong khi đó chồng của cô, cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady kiếm được 100 triệu USD (khoảng 2,2 nghìn tỷ VNĐ).
 
7. Johnny Depp và Amber Heard - 355 triệu USD (khoảng 8 nghìn tỷ VNĐ) 

 
"Chàng cướp biển" Johnny Depp là một trong những ngôi sao đắt giá và có khối tài sản lớn nhất ở Hollywood. Tính đến nay, tài sản của anh lên đến 350 triệu USD (khoảng 7,9 nghìn tỷ VNĐ). Còn cô vợ xinh đẹp Amber Heard của anh chỉ có 5 triệu USD (khoảng 100 tỷ VNĐ).
 
8. Ellen DeGeneres và Portia De Rossi - 350 triệu USD (khoảng 7,9 nghìn tỷ VNĐ)

 
Ellen Lee DeGeneres là một diễn viên hài, người dẫn chương trình truyền hình đã bảy lần đoạt giải Emmy. Khối tài sản của cô lên đến 330 triệu USD (khoảng 7,5 nghìn tỷ VNĐ). Vợ cô, nữ diễn viên Portia de Rossi cũng có tài sản là 20 triệu USD (khoảng 400 tỷ VNĐ).

 Theo Afamily / Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao