Sao Hollywood bầm tím vì chống bạo lực gia đình

Hàng loạt sao nữ Hollywood xuất hiện với ngoại hình là nạn nhân bị đánh đập trong chiến dịch chống bạo hành gia đình

Loạt diễn viên, ca sĩ, người mẫu quốc tế hàng đầu đồng loạt tham gia dự án chống bạo hành gia đình với gương mặt bầm tím gửi đi những thông điệp ấn tượng.

Nghệ sĩ aleXsandro Palombo đã biến những gương mặt nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn với cộng đồng như Kim Kardashian, Kendall Jenner, Miley Cyrus, Emma Watson, Madonna, Angelina Jolie, Gwyneth Paltrow và Kristen Stewart thành thương tật đến mức khó nhận ra.

Tất cả nhằm phục vụ cho chiến dịch tuyên truyền chống bạo hành gia đình mà aleXsandro Palombo mới khởi xướng để truyền tải đi thông điệp rõ ràng: Ai cũng có thể có bạn trai/chồng thích dùng nắm đấm, kể cả người nổi tiếng, vì thế mọi người hãy quan tâm đến nhau hơn.

Sao Hollywood bầm tím vì chống bạo lực gia đình
Hình ảnh của các ngôi sao nữ trong dự án mang thông điệp mạnh mẽ chống lại nạn bạo hành gia đình.


Trên mỗi tấm hình còn có dòng lời nhắn: “Mọi thứ sẽ thay đổi nếu bạn dám tố cáo. Không phụ nữ nào đáng phải chịu cảnh bạo hành gia đình” cùng dòng hashtag #StopViolenceAgainstWomen (Dừng bạo lực với phụ nữ).

Dưới bàn tay của aleXsandro Palomb, những ngôi sao xinh đẹp xuất hiện với gương mặt bị đánh bầm dập thảm hại, mắt sưng húp, môi xước, chịu nhiều vết cắt và thâm tím trên trán và má, hay thậm chí có vết tay hằn ở cổ như bị bóp.

“Lý do bạo hành gia đình vẫn tiếp diễn là do sự im lặng của những người vợ. Sự im lặng khiến hàng triệu phụ nữ trên thế giới bị bạo hành hàng năm, nhẹ thì thâm tím, nặng thương tật, hoặc thậm chí bị giết. Bạo hành gia đình là bệnh ung thư không thuốc chữa, và có thể xảy ra với bất cứ ai, kể cả người nổi tiếng. Hy vọng với chiến dịch này, nhiều người đàn ông sẽ nhận thức rõ những giá trị về Tôn trọng và Bình đẳng giới hơn, để hướng tới tương lai không có bạo hành gia đình nữa”, aleXsandro chia sẻ về dự án của mình.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao