Bất ngờ với nhan sắc của 'Tử Hà tiên tử' ở tuổi 45

21 năm sau bộ phim đình đám Đại thoại Tây du, 'Tử Hà tiên tử' Chu Ân vẫn trông khá trẻ trung, xinh đẹp.

Chu Ân trở nên nổi đình nổi đám khi góp mặt trong bộ phim đình đám Đại thoại Tây du của Châu Tinh Trì. Vào vai Tử Hà tiên tử, Chu Ân có tạo hình đẹp hút hồn. Diễn xuất của người đẹp cũng chinh phục trái tim đông đảo khán giả. Vai diễn Tử Hà của Chu Ân được coi là một trong những nhân vật kinh điển, khó có thể thay thế trên màn ảnh Hoa ngữ.

 


Chu Ân trở thành ngôi sao nổi tiếng nhờ vai diễn Tử Hà tiên tử trong Đại thoại Tây du



Vai diễn Tử Hà tiên tử của Chu Ân được đánh giá là kinh điển, không thể thay thế trên màn ảnh Hoa ngữ.

 

Chu Ân của hiện tại đã lập gia đình và có một cô con gái xinh xắn. Sau một thời gian vắng bóng, cô trở lại màn ảnh với bộ phim điện ảnh kinh dị Cổ trạch. Trong phim, cô sẽ thể hiện nhân vật từ năm 20 tuổi đến năm 60 tuổi.


Sau một thời gian vắng bóng, Chu Ân quyết định trở lại màn ảnh với bộ phim điện ảnh Cổ trạch.

Mới đây, người đẹp đã hé lộ về tạo nhân vật thời trẻ của cô trong Cổ trạch. Diện trang phục giản dị mang phong cách thôn quê, Chu Ân trông đẹp dịu dàng. Có thể thấy, dù đã 45 tuổi nhưng cô vẫn trông khá trẻ trung, xinh đẹp.

 


Chu Ân sẽ thể hiện nhân vật từ 20 đến 60 tuổi.

 

Chu Ân chia sẻ rằng cô quyết định nhận lời tham gia bộ phim Cổ trạch vì cảm thấy kịch bản phim rất hay. Người đẹp cũng hy vọng mang đến cho khán giả một hình tượng mới mẻ trên màn ảnh.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-voi-nhan-sac-cua-tu-ha-tien-tu-o-tuoi-45-n-103553.html

Tử Hà tiên tử đại thoại tây du Chu Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao