Hàng loạt phim hot Hoa ngữ thất bại trước Hậu duệ mặt trời ngay trên sân nhà

Hậu duệ mặt trời chính là hiện tượng của phim truyền hình Hàn năm 2016. Phim không chỉ gặt hái thành công vang dội ở xứ sở Kim chi mà còn gây sốt tại nhiều nước Châu Á khác, đặc biệt là Trung Quốc.



Do biên kịch Kim Eun Sook chắp bút và có sự tham gia của dàn diễn viên hot bao gồm Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Jin Goo, Kim Ji Won..., Hậu duệ mặt trời (Descentdants of the Sun) là hiện tượng của phim truyền hình Hàn trong năm 2016. Tác phẩm này được quay 100% trước khi ra mắt và phát sóng đồng thời tại Trung Quốc và Hàn Quốc.

 


Hậu duệ mặt trời giành vị trí quán quân trong bảng xếp hạng Top 10 bộ phim được tìm kiếm
nhiều nhất trên weibo.


Hậu duệ mặt trời đã gặt hái thành công ngoài sức tưởng tượng, từng ghi nhận mức rating khủng là 38,8%. Bên cạnh đó, phim còn gây sốt trên nhiều nước Châu Á, đặc biệt là Trung Quốc. Nhiều bộ phim truyền hình hot Hoa ngữ thậm chí còn bại trận trước Hậu duệ mặt trời ngay trên sân nhà.

 


Yêu em từ cái nhìn đầu tiên giành vị trí thứ hai.

 

Theo thống kê mới được công bố, Hậu duệ mặt trời là bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên weibo (mạng xã hội lớn nhất của Trung Quốc) trong năm 2016. Lượt tìm kiếm của Hậu duệ mặt trời vượt rất xa bộ phim giành vị trí thứ hai là Yêu em từ cái nhìn đầu tiên do Dương Dương và Trịnh Sảng đóng chính. 


Lý Dịch Phong có hai tác phẩm lọt vào Top 10. Đó là Chim sẻ (xếp vị trí thứ 3)



...và Tru tiên Thanh Vân Chí (xếp ở vị trí thứ 6)



Mị Nguyệt truyện giành vị trí thứ 4.

Lý Dịch Phong cũng có hai tác phẩm lọt Top 10 bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên weibo là Chim sẻ (xếp thứ 3) và Tru tiên Thanh Vân Chí (xếp thứ 6). "Bom tấn cổ trang" Mị Nguyệt Truyện chỉ giành thứ hạng khiêm tốn là đứng thứ 4.

Danh sách Top 10 phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên weibo 2016:

1. Hậu duệ mặt trời
2. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
3. Chim sẻ
4. Mị Nguyệt truyện
5. Lão cửu môn
6. Tru tiên Thanh Vân Chí
7. Hãy nhắm mắt khi anh đến
8. Tịch mịch không đình xuân dục vãn
9. Hoan lạc tụng
10. Điều tuyệt vời nhất của chúng ta

Na


Mị Nguyệt truyện yêu em từ cái nhìn đầu tiên Lão Cửu Môn Tru tiên Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất