Bất ngờ với phản ứng của Tuấn Hưng khi học trò thông báo đám cưới

Bất ngờ nghe Yến Lê thông báo cô sẽ lấy chồng, Tuấn Hưng một mực không tin chuyện học trò vừa kể là sự thật.

Là một trong những cô học trò cưng của Tuấn Hưng trong chương trình The Voice 2015, Yến Lê được xem như "người tình" âm nhạc mới của giọng ca Nắm lấy tay anh kể từ sau khi kết thúc cuộc thi. Dù không phải là người đoạt ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2015 nhưng bằng nỗ lực và sự trợ giúp từ thầy mình, Yến Lê đang dần tạo dựng chỗ đứng riêng trong làng nhạc.
 


Clip Yến Lê thông báo kết hôn và phản ứng bất ngờ của Tuấn  Hưng.

Mới đây xuất hiện trong một chương trình, học trò Tuấn Hưng phải tham gia thử thách gọi điện thông báo việc quan trọng với thầy. Nội dung cuộc gọi là thông tin Yến Lê sắp kết hôn, từ đó xem phản ứng của nam ca sĩ sinh năm 1978 như thế nào.

Trước thông tin cô trò nhỏ thông báo, ngay lập tức Tuấn Hưng phản ứng khá bất ngờ. Thay vì lời chúc mừng hay hỏi về thời gian chính xác diễn ra đám cưới thì nam ca sĩ cho rằng Yến Lê chưa thể cưới vội vàng như vậy. Theo lý giải của nam ca sĩ gốc Hà Thành, nguyên do bởi anh là người gắn bó và luôn theo dõi cô ngay từ khi thầy trò gặp nhau, Tuấn Hưng hiểu rõ tính cách của học trò mình.

Anh khẳng định chắc nịch: “Anh quá hiểu rõ tính cách của em rồi, không thể nào em quyết định cưới chồng mà đến bây giờ mới nói với anh một cách vội vàng như vậy”. Với câu trả lời từ Tuấn Hưng, Yến Lê thắc mắc tại sao lại nói cô như vậy. Đáp lại lời Yến Lê, Tuấn Hưng cho rằng cô rất "men" nên việc cưới chồng là điều khó tin ở thời điểm hiện tại.
 

Bất ngờ với phản ứng của Tuấn Hưng khi học trò thông báo đám cưới-1

Bất ngờ với phản ứng của Tuấn Hưng khi học trò thông báo đám cưới-2
Thầy trò HLV Tuấn Hưng - Yến Lê tại The Voice Vietnam 2015.


Màn đối đáp của thầy trò Tuấn Hưng - Yến Lê tạo ra tiếng cười không ngớt trong trường quay. Trước những lời mà người thầy dành cho mình, Yến Lê cũng tiết lộ cô đang tham gia cuộc trò chuyện nên phải tham gia vào thử thách. Ban đầu chương trình muốn cô gọi điện mượn tiền Tuấn Hưng nhưng do sợ nam ca sĩ quát mắng nên giọng ca Là do em chuyển sang thông báo thông tin quan trọng là kết hôn.

Qua cuộc trò chuyện nhanh giữa Tuấn Hưng - Yến Lê, có thể thấy hai người khá thân thiết và nam ca sĩ gốc Hà thành khá hiểu về tính cách của học trò. So với những thành viên khác trong đội HLV Tuấn Hưng tại Giọng hát Việt 2015, Yến Lê là người gắn bó với giọng ca Tìm lại bầu trời lâu nhất kể từ sau đêm chung kết. Cô cũng được nam ca sĩ hỗ trợ rất nhiều trong các dự án âm nhạc.
 

Bất ngờ với phản ứng của Tuấn Hưng khi học trò thông báo đám cưới-3
Ca sĩ Yến Lê.


Trước đó, khi nhận xét về người thầy, Yến Lê khẳng định: "Anh Hưng rất có tâm, anh luôn cố gắng tận dụng mọi lúc mọi cách để hỗ trợ tôi một cách tốt nhất. Nếu không thể gặp mặt trực tiếp thì anh căn dặn kỹ lưỡng qua email. Có thể trên sân khấu, khán giả thấy anh Hưng tình cảm, lãng tử, nhưng bên ngoài anh hơi nóng tính và đòi hỏi cao trong âm nhạc. Đây cũng là điều khiến mọi người tập trung, tiến bộ nhanh hơn".
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Yến Lê Showbiz Việt Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao