Bắt nhóm dân chơi bay lắc cùng dàn gái gọi

Bị chủ quán karaoke đuổi, không cho sử dụng ma túy, nhóm dân chơi được Nguyễn Thúy Hằng cho thuê địa điểm tiếp tục tổ "bay lắc" và bố trí dàn chân dài đến phục vụ.

Ngày 10/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đinh Nam Bình (23 tuổi, ngụ xã Bình Minh, huyện Trảng Bom) và Nguyễn Thúy Hằng (21 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Liên quan đến vụ việc này, cơ quan công an cũng đã lập hồ sơ xử lý hành chính 7 đối tượng khác về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 7 giờ 15 ngày 5/11, Công an phường Trảng Dài (TP Biên Hòa) kiểm tra phát hiện tại căn nhà ở KP4C có 9 đối tượng (gồm 4 nam, 5 nữ) đang tụ tập sử dụng ma túy. Thời điểm công an kiểm tra, cả nhóm đang mở nhạc để “bay lắc" sau khi sử dụng ma túy.

Các đối tượng khai nhận, tối hôm trước, Đinh Nam Bình cùng một số bạn bè ăn nhậu tại một quán karaoke trên địa bàn phường An Bình. Sau đó, chủ quán phát hiện các đối tượng sử dụng ma túy nên không cho sử dụng dịch vụ. Nhóm này được nhân viên của quán giới thiệu với Nguyễn Thúy Hằng và được Hằng cho thuê địa điểm để tiếp tục “bay lắc” với giá 3 triệu đồng/đêm và được giới thiệu thêm 4 nhân viên nữ đến phục vụ với giá 400 ngàn đồng/giờ/nhân viên.

Bắt nhóm dân chơi bay lắc cùng dàn gái gọi-1
Thấy trẻ mầm non khóc, nữ sinh nhét giẻ vào miệng và giữ chặt chân tay

Theo xác minh của cơ quan công an, căn nhà trên được một đối tượng thuê lại của người dân địa phương với giá 4 triệu đồng/tháng sau đó cải tạo làm tường cách âm biến thành điểm “bay lắc” cho các đối tượng ma túy.

Qua công tác đấu tranh, ngăn chặn tội phạm ma túy trên tuyến biên giới Việt Nam - Lào, Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) đã phát hiện đối tượng Lô Văn Miền (SN 1984, trú tại bản Pòng, xã Nậm Giải, huyện Quế Phong) có nhiều dấu hiệu nghi vấn liên quan đến đường dây vận chuyển trái phép chất ma tuý nên xác lập chuyên án mang bí số “811M” để điều tra.

Ngày 8/11, nhận được thông tin đối tượng Miền sẽ tiến hành giao dịch, mang theo số lượng lớn ma túy đi về xuôi, Ban Chuyên án quyết định “cất lưới”. Khoảng 19h00’ cùng ngày, Lô Văn Miền đã bị bắt giữ cùng 6 bánh heroin (hơn 2,1 kg).

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận được thuê mang số ma túy nói trên ra Hà Nội.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bat-nhom-dan-choi-bay-lac-cung-dan-gai-goi-post1392009.tpo

karaoke ma túy

Tin tức mới nhất