Sốc: Hàng chục học sinh dương tính ma túy sau khi ăn kẹo lạ

Sau khi cùng ăn 1 thỏi kẹo màu xanh bên vỏ ngoài in chữ lạ, 13 học sinh bất ngờ dương tính với ma túy khi được kiểm tra.

Theo báo Quảng Ninh, vào khoảng 7h45 sáng 25/10, đang trong giờ chào cờ đầu tuần, 1 em học sinh lớp 10 Trường THPT Hoành Bồ (Hoành Bồ, Quảng Ninh) bất ngờ đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, đau bụng, tê bì chân tay nghi ngộ độc. Sau đó, 12 em khác cũng có các dấu hiệu tương tự.

Ngay lập tức, Ban giám hiệu nhà trường cùng tổ y tế đã tiến hành sơ cứu ban đầu rồi đưa các em đến Bệnh viện Đa khoa Hạ Long cấp cứu. 

Sốc: Hàng chục học sinh dương tính ma túy sau khi ăn kẹo lạ-1
Loại kẹo khiến hàng hơn chục em học sinh Trường THPT Hoành Bồ bị ngộ độc

Sau khi tiến hành test nhanh cho các trường hợp trên, kết quả trả về tất cả đều dương tính với ma túy (THC - cần sa). 

Đại diện bệnh viện cho biết, tính đến hiện tại, đơn vị đã tiếp nhận 13 học sinh có biểu hiện kích thích, buồn nôn. Ghi nhận của Dân Việt, hiện sức khỏe của các em đã ổn định và đang nằm theo dõi tại bệnh viện.

Qua điều tra xác minh được biết, trước đó một học sinh mang đến lớp thỏi kẹo màu xanh, có in chữ nước ngoài, không rõ nguồn gốc và chia cho 12 học sinh trong lớp cùng ăn.

Nghi ngờ thỏi kẹo có vấn đề, nhà trường báo cáo các cơ quan chức năng, đồng thời phối hợp với Công an thành phố Hạ Long lập biên bản sự việc, niêm phong gói kẹo học sinh đã sử dụng và xác minh các thông tin liên quan để điều tra xuất xứ của viên kẹo đó. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soc-13-hoc-sinh-duong-tinh-ma-tuy-sau-khi-an-keo-la-n-282539.html

học sinh ma túy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao