Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ hoang mang khi thấy kẻ thứ 3

Có vấn đề trong cuộc sống hôn nhân, điều quan trọng là người trong cuộc cần phải chủ động lên tiếng. Sự im lặng sẽ chỉ càng khiến mối quan hệ chấm dứt nhanh hơn.

Với hôn nhân, một khi sai lầm thì phải biết cách sửa chữa. Nếu như một trong hai người vẫn mù quáng, không chịu thừa nhận cái sai của bản thân thì mối quan hệ rất khó để tiếp tục.

Đặng Dĩnh, 25 tuổi (Quảng Tây, Trung Quốc) là một y tá trẻ trung và xinh đẹp. Cô đã kết hôn 5 năm với người chồng tên Ngụy Triều và có 2 mặt con. Họ Ngụy là bác sĩ khá thành công. Cả hai xứng đôi vừa lứa, cuộc sống gia đình cũng ấm êm.

Cách đây không lâu, Đặng Dĩnh phát hiện chồng mình cả đêm không về và còn ở nhà một phụ nữ khác.

Thấy chồng đi qua đêm không về, cô vợ phát hiện được anh ta đến nhà phụ nữ kia nên chạy đến tra hỏi. Điều cô không ngờ là Ngụy Triều lại ra sức bảo vệ kẻ thứ ba. Bản thân người này cũng có thái độ không hề tốt chút nào và không thừa nhận chuyện trai gái mờ ám.

Điều này khiến Đặng Dĩnh tự hỏi phải chăng có sự hiểu lầm nào đó. Nhưng sau khi xem xét, cô thấy rất nhiều đồ đạc cá nhân của chồng ở trong nhà người phụ nữ này.

Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ hoang mang khi thấy kẻ thứ 3-1
Đôi vợ chồng kết hôn đã 5 năm.

Bao nhiêu năm chung sống, Đặng Dĩnh siêng năng cần kiệm, lo lắng cho con cái và chu toàn hai bên gia đình. Cô không cách nào chấp nhận được việc chồng mình đột ngột yêu người khác.

Hơn nữa, khi thấy mặt kẻ thứ ba, cô còn hoang mang tột độ vì "tình địch" già nua, thua kém nhan sắc mình rất nhiều. Đã vậy cô ta còn hơn chồng cô đến 12 tuổi, từng một lần ly hôn.

Đối diện với tất cả mọi việc, Ngụy Triệu không nói một câu nào, không phủ nhận hay thừa nhận mà im lặng trong suốt cả quá trình.

Trong mắt Đặng Dĩnh, hai vợ chồng cô kết hôn hoàn toàn vì tình yêu. Cả hai công tác ở một nơi, nảy sinh tình cảm rồi lập gia đình.

Sau khi kết hôn, họ cùng nhau phấn đấu mua nhà mua xe và sinh được 2 con. Người phụ nữ khiến chồng cô mê đắm hơn tuổi, thua xa cô về mọi mặt mà chẳng hiểu sao anh ta lại nhẫn tâm từ bỏ gia đình vì một người như thế.

Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ hoang mang khi thấy kẻ thứ 3-2
Đặng Dĩnh chia sẻ câu chuyện của gia đình cô.

Bản thân mẹ chồng của Đặng Dĩnh cũng vô cùng sốc khi biết chuyện. Bà không tin con trai ưu tú của mình phản bội vợ và gia đình như thế nên quyết định tìm đến phóng viên nhờ điều tra làm rõ.

Bà cũng kể lại bí mật xưa mà không phải ai cũng biết. Theo đó, ngày ấy Ngụy Triều và Đặng Dĩnh kết hôn vì cô đã mang thai 3 tháng. Quyết định kết hôn cũng là để chọc giận bạn gái cũ mà thôi.

Sau khi kết hôn, Đặng Dĩnh thường tạo áp lực cho con trai bà, dẫn đến rạn nứt trong hôn nhân.

Bà nghe Ngụy Triều kể lại rằng mối quan hệ của cả hai không có nhiều mâu thuẫn nhưng Đặng Dĩnh và gia đình cô kỳ vọng ở anh rất nhiều. Có những việc nhất thời anh không làm được nên tự tạo áp lực tâm lý, không biết giãi bày cùng ai.

Ngụy Triều cho rằng không đề cập đến mâu thuẫn hôn nhân sẽ có thể giải quyết nhiều vấn đề. Ai ngờ nó lại càng khiến cho mọi chuyện quá khó khăn để kết thúc.

Khi kết hôn, áp lực về tài chính của gia đình anh đều tự gánh vác. Mỗi lần trò chuyện, vợ anh cũng chẳng có mấy thành ý, tính cách hung dữ. Lâu dần anh chẳng muốn nói với cô bất cứ một câu nào nữa.

Ngụy Triều hơn Đặng Dĩnh 8 tuổi, đối với chuyện gia đình anh cũng đã suy tính lâu dài. Hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, đối mặt với mâu thuẫn anh lại im lặng. Giờ mọi việc đã như thế này không biết nên giải quyết ra sao.

Bản thân Đặng Dĩnh lại nói rằng cô và chồng mình yêu nhau thật lòng và cô rất trân trọng cuộc sống hôn nhân. Cha mẹ cô ly hôn từ khi cô còn bé nên luôn mong mỏi gia đình hạnh phúc. Cô chọn Ngụy Triều và không biết hành vi ngoại tình của chồng là sự thật hay chỉ vì sự hiểu lầm nào đó.

Một cuộc hòa giải giữa cả hai được đưa ra. Hai bên gia đình ngồi lại nói chuyện song Ngụy Triều vẫn giữ thái độ im lặng, không hề giải thích chuyện vì sao ngoại tình.

Sự im lặng đó đã khiến cho Đặng Dĩnh thất vọng toàn tập. Theo cô, nếu như chồng muốn tiếp tục hôn nhân thì cho dù miễn cưỡng bịa ra một lời giải thích cũng được. Cô sẽ tự lừa dối bản thân để tiếp tục cuộc hôn nhân. Tuy nhiên một người chồng đã làm sai còn vô trách nhiệm như thế thì chẳng còn gì lưu luyến nữa. Đặng Dĩnh quyết định ly hôn, chấm dứt mối quan hệ này.

Vợ chồng mâu thuẫn là chuyện bình thường. Đôi khi họ còn tạo nên sai lầm lớn nhưng cái chính là phải biết hối cải và sửa đổi. Nếu như điều đó còn không thể cam kết được thì cuộc hôn nhân thật khó để giữ gìn.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bat-qua-tang-chong-ngoai-tinh-vo-hoang-mang-khi-thay-ke-thu-3-2220226714583638.htm

người thứ ba Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao