Xôn xao clip vợ 'mây mưa' với bạn thân, chồng bắt khỏa thân trước mặt bao người

Việc làm của vợ không đúng nhưng cách xử lý của người chồng cũng không hợp tình hợp lý.

Đoạn clip mới xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Theo clip, một cặp nhân tình bị bắt quả tang trong trạng thái khỏa thân. Người phụ nữ ôm lấy nhân tình để che thân nhưng bất ngờ bị lôi ra ngoài. 

Người đàn ông được cho là chồng của cô này đi cùng một nhóm nam giới. Anh ta giật tóc vợ không thương tiếc trước đám đông.

Xôn xao clip vợ mây mưa với bạn thân, chồng bắt khỏa thân trước mặt bao người-1Xôn xao clip vợ mây mưa với bạn thân, chồng bắt khỏa thân trước mặt bao người-2
Cặp nhân tình bị bắt quả tang (Ảnh cắt từ clip)

Nhân tình của cô này kêu gọi bình tĩnh nhưng đám đông càng tỏ ra bức xúc. Sau khi tách rời cặp nhân tình, họ không cho người phụ nữ mặc đồ. Cô này chỉ biết la khóc trong bất lực.

Nhiều bình luận tỏ ra phẫn nộ với cách ứng xử của người chồng và nhóm nam giới.

"Chưa rõ đúng sai như thế nào nhưng nhục mã phụ nữ như vậy là không thể chấp nhận được. Họ cũng là con người, hơn nữa vẫn đang là vợ hợp pháp của người đàn ông đấy chứ! Làm như vậy xấu hổ cả vợ cả chồng!", một dân mạng bày tỏ.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-clip-phat-hien-vo-may-mua-voi-ban-than-chong-bat-de-khoa-than-truoc-mat-bao-nguoi-162201611202015469.htm

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất