Bắt tại trận 'mèo mả gà đồng', vợ tạt nước lên mặt tình địch còn chồng một mực bênh Tuesday

Mặc người vợ liên tục quát mắng nhân tình, người chồng chỉ nói "Thôi về đi", còn tỏ ra bênh vực cô bồ khiến dân mạng bức xúc.

Tài khoản Su Ivan mới đây đã chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh một người phụ nữ khoảng hơn 30 tuổi đi đánh ghen. Bài viết có nội dung: "Chị vợ đi đánh ghen để đòi lại công bằng, đường đường là vợ chồng nhưng không được yêu thương, mặc dù đã có với nhau một đứa con ngoan ngoãn".

Trong video, người phụ nữ mặc áo nâu, đội mũ bảo hiểm được cho là vợ. Người này cầm theo một cốc nước, vừa bước vào quán cafe đã lập tức hất thẳng vào mặt cô gái áo hoa đang ngồi trò chuyện cùng bạn bè khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. 

Cô gái này lập tức bỏ vào bên trong nhà nhưng người vợ vẫn liên tục quát mắng: "Mày có biết xấu hổ không", "Mày ngon mày bước ra đây, mày cướp chồng của con tao mà như vậy được à".

Người đàn ông áo đen, được cho là chồng dù chứng kiến chỉ nhắc: "Thôi về đi mà", "Đừng có quay" khiến người vợ tức giận: "Tránh ra, vợ mày thì không bênh, đi bênh con bồ nhí".

Đoạn video chỉ sau vài phút đăng tải đã lập tức khiến cộng đồng mạng chú ý. Mọi người tỏ ra đồng tình trước màn đánh ghen của người vợ, bức xúc với "con giáp thứ 13" và nhóm bạn.

"Thế mới khốn nạn mà, vợ không tiếc đâu nhưng bồ thì tiếc, chỉ khổ cho đứa con thôi", bạn Điệp Vũ phát biểu. "Chị vợ thế còn hiền chứ là em, em gọi đội đánh cho lên bờ xuống ruộng không thì hất cả bát mắm tôm chứ nước lã làm gì", bạn Minh Thư chia sẻ. 

"Xem mà sôi máu, được lũ bạn trông thấy bạn mình mang bồ đi công khai cũng ngồi được như tri kỉ", bạn Đậu Đậu nói. "Lúc yêu thì văn vở lắm, cưới về sinh con cho là biến tướng ngay, đúng là hãm", bạn Ngọc Hồng bức xúc. 

Một vài ý kiến thể hiện sự không đồng tình, cho rằng màn đánh ghen thiếu văn mình, chỉ "xấu chẳng hổ ai" mà thôi.

"Gặp tôi, tôi trang điểm thật lộng lẫy rồi sang chảnh tới ngồi chính giữa 2 đứa nó cho bõ ghét chứ việc gì đánh ghen cho mất giá trị ra", bạn Xuân Trang ý kiến.

"Bà vợ cũng dở, vợ chồng mâu thuẫn thì đưa nhau thẳng tòa chứ đánh ghen thì xấu mặt mình thôi. Đã cặp bồ công khai thế rồi thì ai chả biết chồng sẽ bênh bồ nhí", một người khác đồng tình.

Dù nhân vật chính trong câu chuyện chưa lên tiếng nhưng ngoại tình, dối trá để rồi phải để chính người mình đầu gối tay ấp đến tận nơi làm rõ ràng mọi chuyện trước bàn dân thiên hạ như vậy thì đàn ông nên xem lại mình. 

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet


ngoại tinh đánh ghen Tình yêu

Tin tức mới nhất