Bắt tạm giam thiếu niên 15 tuổi xâm hại bé gái 6 tuổi ở Hà Tĩnh

Sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng L.B. K.T. để điều tra sự việc về hành vi xâm hại trẻ em.



Chiều ngày 21/3, thông tin từ Thượng tá Phan Tố Hải, Phó trưởng Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với L.B.K.T. (15 tuổi, trú tại khối phố 9, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào ngày 12/3, sau khi ăn sáng xong, cháu N.T.T.H. (6 tuổi, trú tại thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn) cùng một số người bạn đang cùng nhau chơi ở ven đường. Lúc này, T. nhìn thấy nên đã bước ra rủ cháu H. vào chơi.


Cơ quan công an đọc lệnh bắt nghi phạm T.


Tại đây, T. đã dụ dỗ cháu H. chơi trò "người lớn". Khi nghe tiếng H. khóc ở trong nhà, những người bạn đứng phía ngoài đã chạy về mách với bà nội cháu H.

Ngay lập tức, bà nội cháu H. đã chạy sang, thì thấy T. đang đứng ở mép giường, còn cháu H. đứng cạnh run rẩy khóc, quần bị kéo tụt phía dưới. Bà nội lại kiểm tra, phát hiện vùng kín cháu sưng tấy, nên đã đưa cháu đến bệnh viện đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo thăm khám.

Theo kết quả kiểm tra ban đầu, âm hộ và tầng sinh môn của cháu bị đỏ tấy. Ngoài ra, cháu H. có dấu hiệu hoảng loạn. Biết T. đã có hành vi xâm hại cháu H., gia đình sau đó đã báo cho chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn đã vào cuộc, thu thập chứng cứ, tài liệu, điều tra để làm rõ vụ việc.

Được biết, đối tượng L.B.K.T. đã bỏ học, nhưng ở nhà không chịu tìm việc làm. Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

Theo trí thức trẻ


xâm hại bé gái 6 tuổi nghi phạm xâm hại bé gái xâm hại tình dục bé gái xâm hại trẻ em hiếp dâm trẻ em ấu dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao