Bầu vượt mặt, Salim vẫn đích thân 'thị sát' công ty cùng chồng

Salim ngày càng ra dáng phu nhân thiếu gia rồi ha!

Hậu màn cầu hôn đẹp như mơ của Hải Long - thiếu gia tập đoàn may mặc đình đám miền Bắc, Salim chính thức gia nhập hội dâu hào môn. Ngay sau đó không lâu, cô nàng tiếp tục "mở bát" đường đua tin vui của năm 2022 với thông báo đang mang thai em bé đầu lòng.

Những ngày này, rất khó để bạn tìm thấy content gì khác trên trang cá nhân của Salim ngoài các bài đăng về chồng thiếu gia hay những hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp dù đang trong thai kỳ. Thậm chí mới đây, cô nàng còn vác cả bụng bầu theo chân chồng đi làm nữa cơ.

Bầu vượt mặt, Salim vẫn đích thân thị sát công ty cùng chồng-1
Đang bầu bí nhưng Salim vẫn theo chân chồng thiếu gia đi làm

Theo những gì Salim đăng tải thì có vẻ như cô và thiếu gia Hải Long đã đến "thị sát" một cơ sở sản xuất thuộc tập đoàn nhà chồng tại Hoằng Hóa (Thanh Hóa). Dù đang bụng bầu vượt mặt nhưng gái xinh vẫn tươi tắn và vui vẻ "bám càng" chồng đi tham quan khắp nhà xưởng, xem xét từng sản phẩm và hỏi han công nhân đang làm việc tại đây.

Bầu vượt mặt, Salim vẫn đích thân thị sát công ty cùng chồng-2
Salim không hổ là phu nhân thiếu gia tập đoàn may mặc, chưa gì mà đã rất vào "guồng" phụ chồng quản lý

Có thể thấy bầu thì bầu chứ phong độ xinh đẹp của Salim thì không giảm đi chút nào. Bên cạnh đó, tất cả đều đồng loạt cho rằng Salim càng ngày càng ra dáng phu nhân thiếu gia tập đoàn may mặc hơn, chưa gì mà cô nàng đã rất vào "guồng" phụ chồng công việc kinh doanh rồi.

Đồng thời, mọi người không khỏi cảm thán trước độ ngọt ngào của cặp vợ chồng son khi lúc nào cũng dính lấy nhau như hình với bóng.

Bầu vượt mặt, Salim vẫn đích thân thị sát công ty cùng chồng-3
Cả hai cứ ngọt ngào mãi như vậy thì dân tình chịu sao thấu!

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-bung-bau-vuot-mat-phu-nhan-thieu-gia-tap-doan-may-mac-van-dich-than-di-thi-sat-cong-ty-cung-chong-162222301135854906.htm

Salim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao