Đăng ảnh 'đi trốn' cùng người tình đồng giới Quang Lâm, BB Trần bị tra tấn bởi câu hỏi: 'Ai làm vợ?'

Theo nhiều nguồn tin, BB Trần là chồng còn Quang Lâm là vợ.

Nhân dịp Valentine (14/2), BB Trần và Lê Quang Lâm quyết định sang Thái Lan hâm nóng tình cảm. Đính kèm lời thông báo: "Đi trốn Valentine đây", cựu trưởng nhóm BB&BG đăng tải hình ảnh diện áo đôi cùng người tình đồng giới hào hứng selfie.

Đăng ảnh đi trốn cùng người tình đồng giới Quang Lâm, BB Trần bị tra tấn bởi câu hỏi: Ai làm vợ?-1

Lần lên sóng cùng nhau mới đây của cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc phúc và bày tỏ sự ghen tị với chuyện tình giữa họ. Song bên cạnh đó, BB Trần - Quang Lâm bất ngờ nhận được rất nhiều câu hỏi về vai trò thực sự giữa họ khi làm người yêu của nhau.

Cụ thể có người tò mò: "Cho hỏi ai là chồng, ai là vợ vậy các fan ruột ơi". Trả lời người này, một thành viên mạng khác cho biết: "Nghe đồn BB Trần làm chồng nhé".

Đăng ảnh đi trốn cùng người tình đồng giới Quang Lâm, BB Trần bị tra tấn bởi câu hỏi: Ai làm vợ?-2Đăng ảnh đi trốn cùng người tình đồng giới Quang Lâm, BB Trần bị tra tấn bởi câu hỏi: Ai làm vợ?-3Đăng ảnh đi trốn cùng người tình đồng giới Quang Lâm, BB Trần bị tra tấn bởi câu hỏi: Ai làm vợ?-4
BB Trần bị tra tấn bằng câu hỏi: "Ai làm vợ. Ai làm chồng".

Cách đây không lâu, tham gia chương trình dành riêng cho cộng đồng LGBT - BB Trần thừa nhận anh là gay chứ không phải người chuyển giới như nhiều người vẫn lầm tưởng.

“Có nhiều bạn cũng hỏi là sao không chuyển giới? Tôi xác định ngay từ đầu chỉ thích mình ở phương diện vẫn là con trai nhưng thích giả gái theo kiểu làm nghệ thuật thôi. Nếu bảo là muốn làm con gái thì chưa, tôi vẫn chưa có ý định đó!”, anh tâm sự.


BB Trần chia sẻ về cuộc sống với Quang Lâm (Nguồn: Just Love).

Chủ nhân parody Mẹ chồng khó tính cũng tiết lộ trong mối quan hệ yêu đương, Quang Lâm là người có tính cách mềm yếu và hay nhõng nhẽo. Chính vì điều này, thời gian đầu dọn về sống chung, anh luôn chủ động nhường nhịn.

"Mỗi lần Lâm dọa chia tay là sợ lắm, tôi toàn phải nhường. Tuy nhiên, sau này tôi cứng rắn hơn, Lâm chịu nghe và hòa thuận trong cuộc sống chung của hai đứa. Lâm nói ai 'nắm đầu' được Lâm thì mới có thể tính tới mối quan hệ lâu dài", cựu trưởng nhóm BB&BG cho biết.

Đăng ảnh đi trốn cùng người tình đồng giới Quang Lâm, BB Trần bị tra tấn bởi câu hỏi: Ai làm vợ?-5

Công khai hẹn hò từ tháng 10/2013, BB Trần và Quang Lâm may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình và người hâm mộ. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Nói về tình yêu dành cho bạn trai, BB Trần khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người đàn ông đầu tiên mà anh quen lâu nhất. "Đối với những cặp đôi khác, thời gian 5 năm không phải quá dài nhưng đối với BB Trần thì đó là tình yêu đầu tiên mà tôi quen lâu như vậy.

Chắc do một phần 2 đứa đã về chung một nhà nên tình cảm gắn kết với nhau cũng lâu hơn và bền chặt hơn. Còn kỷ lục tình yêu trước đây của tôi cũng chỉ 2 năm thôi".


H.V
Theo Vietnamnet


BB Trần cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất