BB Trần xin lỗi sau phát ngôn đi ngược số đông giữa lúc dịch bệnh corona đang 'nóng rẫy'

Sau khi bị chỉ trích vì phát ngôn ngược dòng dư luận, BB Trần xin lỗi khán giả đồng thời xóa bài đăng gây tranh cãi trên trang cá nhân.

Chiều 26/2, trên trang cá nhân, diễn viên hài BB Trần bất ngờ bày tỏ quan điểm cá nhân về "lòng người giữa đại dịch corona". Anh bắt đầu bài viết bằng việc phê phán những cá nhân vụ lợi, câu like, gây hoang mang dư luận, đồng thời chê bai những người hay moi móc cái xấu của người khác để nâng giá trị bản thân. 

"Sợ nhất vẫn là hay moi móc cái xấu của người khác để chứng mình cái tốt của mình. Mới vài ngày trước còn nghe tung hô nào là điện ảnh hay, nghệ sĩ giỏi, sản phẩm chất lượng, nhưng khi có biến là lật mặt, ủa gì vậy?", BB Trần bức xúc. Anh đưa ra lời khuyên là hãy ngưng đạo đức giả.

BB Trần xin lỗi sau phát ngôn đi ngược số đông giữa lúc dịch bệnh corona đang nóng rẫy-1

Dù không đề cập rõ, nhưng việc nêu quan điểm ở thời gian nhạy cảm khiến phần lớn cư dân mạng cho rằng, BB Trần có ý nhắc tới sự việc 20 người Hàn Quốc chia sẻ thông tin thiếu chính xác về quá trình cách ly tại Việt Nam đang gây phẫn nộ.

Nhiều ý kiến chỉ trích đổ dồn về phía nam diễn viên hài, thậm chí kêu gọi gạch tên BB Trần ra khỏi dàn cast chương trình Chạy đi chờ đi mùa tới.

BB Trần xin lỗi sau phát ngôn đi ngược số đông giữa lúc dịch bệnh corona đang nóng rẫy-2
Những ngày qua, nam diễn viên hài cùng nhóm bạn có mặt tại Hàn Quốc để nghĩ dưỡng.

Để tránh "bão" thì tối cùng ngày, BB Trần đã xóa bài viết và lên tiếng giải thích nhằm trấn an cộng đồng mạng. 

"Thôi mọi người à, thật sự là chuyện này BB không có ý bênh vực ai cả, chỉ nói những người vụ lợi, tiêu cực thôi, ban đầu tung hô chi để sau đó chửi, còn những gì của nước mình sao ngay từ đầu không ủng hộ? Thiệt là ý tôi chỉ có vậy, chứ thấy mọi việc càng ngày đi càng xa rồi, gì mà tới việc đất nước là thấy sợ rồi đó", nam diễn viên cho biết.

Anh gửi lời xin lỗi về bài viết gây tranh cãi: "BB chẳng là gì cả, chỉ là công dân bình thường thôi, nên mọi người đừng đem LGBT, đừng đem giới nghệ sĩ ra để nói như vậy. 

BB không muốn ảnh hưởng ai cả, có muốn chửi thì cứ chửi BB thôi, là do BB sai. Nhưng đang trong tình hình thế này, mọi người hãy bỏ qua đi, đừng làm lớn mọi chuyện để thêm rắc rối nữa, mọi người bực mình chỉ làm mệt người thôi, coi như tích phước đầu tháng nha. Xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng mọi người".

BB Trần xin lỗi sau phát ngôn đi ngược số đông giữa lúc dịch bệnh corona đang nóng rẫy-3
Sau bài đăng gây tranh cãi, tối cùng ngày BB Trần chính thức gửi lời xin lỗi và mong sự việc không bị đẩy đi quá xa.

Tuy nhiên trước đó ít phút, BB Trần còn khá cương quyết với quan điểm của mình, khẳng định sẽ không xóa bài đăng gây tranh cãi.

"Những gì mình muốn nói rất rõ ràng, nên ai hiểu mình thì hiểu, còn ai muốn hiểu sai hay giật dây để khiến nhiều người hiểu sai thì mình cũng đành chịu.

Lần này đúng là mình sai khi đã nói những điều này không đúng thời điểm, nhưng mình vẫn sẽ không xóa vì đó là quan điểm của mình. Mình không bênh ai, chỉ đang nói những gì mình biết, mình từng phải chịu trong thời gian qua. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và xin lỗi đã làm mọi người lo lắng", BB Trần viết.

BB Trần xin lỗi sau phát ngôn đi ngược số đông giữa lúc dịch bệnh corona đang nóng rẫy-4
Chỉ trong vài giờ, BB Trần liên tục đăng status trên mạng xã hội để giải thích. Tuy nhiên sau sự cố phát ngôn này, hình ảnh của anh bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bb-tran-len-tieng-xin-loi-sau-phat-ngon-da-xeo-cong-dong-mang-n-213710.html

COVID-19 Virus Corona BB Trần

Tin tức mới nhất