BB Trần bị chê 'chơi dơ, ẻo lả 3D' và nổi tiếng chỉ vì dựa hơi loạt clip xàm xí

"BB Trần chơi dơ đủ kiểu để chiến thắng bằng được. Coi mà ức chế thật sự, vẻ ngoài thì ẻo lả như 3D, nổi tiếng chỉ nhờ mấy clip xàm xí trên mạng", anti-fan chê bai BB Trần.

Thời gian qua, mối quan hệ của Ngô Kiến Huy và BB Trần đang là tâm điểm chú ý. Hai ngôi sao chăm chỉ "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Sau khi gọi nhau là vợ chồng, tình cũ Khổng Tú Quỳnh mới đây chia sẻ hình ảnh nắm chặt tay "trai cong" họ Trần kèm lời nhắn: "Cùng anh băng qua bao đại dương, cùng anh vượt qua ngàn con đường". Đáp lại, BB Trần hóm hỉnh hỏi lại Ngô Kiến Huy: "Rồi xăng ai đổ?".

BB Trần bị chê chơi dơ, ẻo lả 3D và nổi tiếng chỉ vì dựa hơi loạt clip xàm xí-1

Cuộc hội thoại hài hước của hai ngôi sao được người hâm mộ hào hứng hưởng ứng. Tuy nhiên, một anti-fan bất ngờ lên tiếng chê bai BB Trần. "Đứa nào viết cái gì đây?",  người này hỏi đồng thời viết kèm status mỉa mai nam diễn viên.

Trong status, Facebooke này bày tỏ hy vọng BB Trần sẽ chủ động dừng tham gia chương trình Chạy đi chờ chi. Lý do được cho là vì họ Trần "chơi bẩn, vẻ ngoài ẻo lả như 3D và không có tài năng, nổi tiếng chỉ nhờ mấy clip xàm xí trên mạng xã hội mà nghệ thuật người ta gọi là hài nhảm".

BB Trần bị chê chơi dơ, ẻo lả 3D và nổi tiếng chỉ vì dựa hơi loạt clip xàm xí-2
Ý kiến tiêu cực hướng về BB Trần

Nguyên văn ý kiến nhận xét về BB Trần lan truyền trên mạng xã hội: "BB Trần nên biến ra khỏi 'Chạy đi chờ chi'. Thật sự các thành viên còn lại trong team đã gây hiệu ứng tốt nhưng tôi lại cực kì khó chịu khi đến sự xuất hiện của BB trên chương trình. BB Trần chẳng làm gì ngoài việc chiếm sportlight về phía mình, chơi dơ đủ kiểu để chiến thắng bằng được.

Từ bao giờ Running Man như một cuộc đua để chiến thắng vậy. Cái bản chất của Running Man là mang tiếng cười cho khán giả giải trí, là tham gia các trò chơi một cách nhiệt tình. Thế nhưng cái BB Trần đang hướng đến là muốn nổi tiếng, muốn chiếm sóng, thời gian trên màn hình nhiều.

Coi mà ức chế thật sự, vẻ ngoài BB Trần thì ẻo lả như 3D, nổi nhờ mấy clip xàm xí trên mạng. Mấy cái đó chỉ có bọn trẻ trâu xem mới cười chứ nghệ thuật người ta gọi là hài nhảm. Mùa tới mong loại BB Trần ra khỏi đội thay người khác vào để chương trình ngày càng phát triển và tôi đỡ phải tua cái mặt BB Trần".

Đối mặt với ý kiến tiêu cực, BB Trần thẳng thắn tag tên người mỉa mai mình: "Đọc mà đau lòng quá, không chơi kiểu chiến thắng sao gọi là trò chơi, chơi vậy không giải trí thì phải chơi thế nào đây?".

BB Trần bị chê chơi dơ, ẻo lả 3D và nổi tiếng chỉ vì dựa hơi loạt clip xàm xí-3BB Trần bị chê chơi dơ, ẻo lả 3D và nổi tiếng chỉ vì dựa hơi loạt clip xàm xí-4
BB Trần đáp trả ý kiến trải chiều chê chơi dơ bẩn, ẻo lả và nổi tiếng nhờ clip xàm xí

BB Trần là diễn viên trẻ trong làng giải trí Việt. Bên cạnh con đường nghệ thuật thành công, anh còn được chú ý vì giới tính. BB Trần thường xuyên khoe tạo hình giả gái xuất sắc từ sân khấu đến đời thường.

Thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy và BB Trần cùng một số ngôi sao như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc... cùng tham gia chung một dự án. Trong thời gian bấm máy, các ngôi sao thường xuyên cập nhật ảnh hậu trường. Tình cũ Khổng Tú Quỳnh và BB Trần thường xuyên "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Điều này khiến hai ngôi sao được gán ghép vào cuộc tình đam mỹ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-dap-tra-khi-bi-che-choi-ban-eo-la-nhu-3d-n-184122.html

BB Trần Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất