Ngại gì nghiệp quật, BB Trần liên tục gây oán bất chấp cả tháng cô hồn

Có vẻ như Hải Triều đã quá dễ dãi nên ngày này qua tháng nọ toàn bị BB Trần mang ra làm trò cười thế này đây.

Sau khi công khai loạt ảnh chụp trộm Hải Triều xấu xí, vài giờ trước, BB Trần tiếp tục gây chú ý khi tung thêm tấm hình chế "Lụa" trong ngày Thất Tịch. Khoảnh khắc ghi lại, Hải Triều trong tình trạng khỏa thân, ngồi khép nép trong nồi chè đậu đỏ.

Đính kèm hình ảnh hài hước, cựu trưởng nhóm BB&BG để captoin: "Từ đó, ăn chè đậu đỏ trong ngày Thất Tịch không còn linh nghiệm nữa".

Chứng kiến hình ảnh về mình, Hải Triều cũng ái ngại nhắn lại: "Trời ơi, tao không ăn món này nữa". 5 lần 7 lượt bị BB Trần mang hình ảnh ra hạ bệ, Hải Triều ba máu sáu cơn: "Trời ơi, tui báo chính quyền... luật sư... luật sư".

Ngại gì nghiệp quật, BB Trần liên tục gây oán bất chấp cả tháng cô hồn-1
BB Trần "gây nghiệp" với Hải Triều.

Cũng giống những lần trước đó, chán làm xấu hình ảnh, BB Trần lại đi bóc lỗi chính tả của Hải Triều mọi lúc mọi nơi. "Sau 3 chấm phải viết hoa nha", cựu trưởng nhóm BB&BG cho hay.

Bất lực khi bị người "chị em" thân thiết bóc mẽ từng li từng tí, cây hài họ Đào đã nhắn lại: "Đem lên bộ văn hoá hỏi đi".

Khổ thân Hải Triều, ngày này qua tháng nọ toàn bị BB Trần mang ra "troll" không thương tiếc. Nhưng xem ra, cũng phải như vậy thì dân tình mới có dịp cười thả ga. Đây cũng được coi là "chiến thuật" giúp hai cây hài giữ chân người hâm mộ cũng như tăng tương tác trên mạng xã hội.

Ngại gì nghiệp quật, BB Trần liên tục gây oán bất chấp cả tháng cô hồn-2
BB Trần ''super-soi'' đồng nghiệp mọi lúc mọi nơi.

Ngại gì nghiệp quật, BB Trần liên tục gây oán bất chấp cả tháng cô hồn-3
Đầu tư như BB Trần, chú thích từng post bài Hải Triều mắc lỗi chính tả. Sai một lần có thể do sơ suất nhưng để sai nhiều lần thế này, có khi Hải Triều cũng nên nhìn lại nhỉ?

Ngại gì nghiệp quật, BB Trần liên tục gây oán bất chấp cả tháng cô hồn-4
5 lần 7 lượt bị "troll", đây là hình ảnh hiếm hoi Hải Triều công khai chơi lại BB Trần.

Ngại gì nghiệp quật, BB Trần liên tục gây oán bất chấp cả tháng cô hồn-5
Nhìn hình ảnh này của BB Trần, dân tình gật gù "nghiệp quật là có thật".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bb-tran-di-tao-nghiep-bat-chap-ca-thang-co-hon-n-233603.html

Hải Triều BB Trần

Tin tức mới nhất