BB Trần hoài niệm mối tình 7 năm với bạn trai Lê Quang Lâm

"Chị em ta như tay với chân... vậy là cũng 7 năm rồi", BB Trần hài hước nhắn nhủ Lê Quang Lâm.

Hôm nay (3/10), đúng 7 năm BB Trần công khai để tình trạng quan hệ "Đã kết hôn với Lê Quang Lâm" trên mạng xã hội dù chưa có đám cưới nào diễn ra.

Được biết, trên Facebook cựu trưởng nhóm để tất cả 5 cột mốc quan trọng, trong đó có đến 3 sự kiện liên quan đến người yêu đồng giới là ngày cặp đôi hẹn hò, ngày đính hôn và kết hôn. Còn lại là năm BB Trần bắt đầu học và tốt nghiệp cấp 3.

BB Trần hoài niệm mối tình 7 năm với bạn trai Lê Quang Lâm-1
BB Trần hoài niệm mối tình 7 năm.

Nhân kỷ niệm ngày đánh dấu sự kiện quan trọng nhất cuộc đời với Quang Lâm, BB Trần có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân có hơn 1,7 triệu theo dõi.

Theo đó, chủ nhân của loạt parody triệu view đăng tải hình ảnh cặp đôi từ năm 2013 so với khoảnh khắc được chụp cách đây không lâu.

Trong ảnh, BB Trần giả gái làm cô dâu còn Quang Lâm là chú rể. 7 năm trôi qua có thể thấy ngoại hình, thần thái cặp đôi ngày càng "nâng cấp bậc" nhưng tình cảm thì vẫn mặn mà như ngày đầu. Chia sẻ của cựu trưởng nhóm BB&BG nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc phúc, khen ngợi cặp đôi dễ thương.

BB Trần hoài niệm mối tình 7 năm với bạn trai Lê Quang Lâm-2
Những sự kiện quan trọng trong cuộc đời BB Trần.

BB Trần - Quang Lâm là cặp đôi hot trong cộng đồng LGBT. 7 năm bên nhau, BB Trần chia sẻ đã có đôi lần cặp đôi xảy ra mâu thuẫn, chia tay rồi tái hợp do nhiều yếu tố chi phối. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại họ đặt niềm tin tuyệt đối ở đối phương.

"Có những điều trong cuộc sống rất dễ gây hiểu lầm, có những chuyện nhỏ thôi cũng xé ra to. Vậy nên tôi nghĩ sự tin tưởng sẽ giúp hai người gắn kết và thấu hiểu nhau lâu hơn. Tôi và Lâm cũng có thời gian cãi nhau, chia tay, quay lại... nhưng bây giờ chúng tôi có niềm tin ở nhau", cựu trưởng nhóm BB&BG từng chia sẻ với 2Sao.vn.

BB Trần hoài niệm mối tình 7 năm với bạn trai Lê Quang Lâm-3

Nói về tình yêu dành cho nửa kia, BB Trần khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người đàn ông đầu tiên mà anh quen lâu nhất.

Ngoài ra, nam diễn viên hài còn cho biết một nửa của mình là người nhõng nhẽo, yếu đuối. Không giống với BB Trần, anh khẳng định bản thân thường xuyên giả gái vậy thôi chứ thực chất mình manly như đàn ông bình thường.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-hoai-niem-moi-tinh-7-nam-voi-le-quang-lam-n-237459.html

BB Trần cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất