Lan Ngọc bất lực khi bị phát tán ảnh 'méo miệng' trong Running Man

Nữ diễn viên tỏ ra bất lực khi bị phát tán hình ảnh kém xinh. Cô kêu gọi đồng nghiệp và người hâm mộ ngừng đăng tải khoảnh khắc bị gió thổi khiến khuôn mặt biến dạng.

Running Man bản Việt (Chạy đi chờ chi) hiện là một trong những game show ăn khách nhất trên truyền hình. Nhờ tham gia Running Man, các thành viên trở thành bạn bè thân thiết trong cuộc sống. Bảy người thường xuyên tụ tập ăn uống, chia sẻ những khoảnh khắc hài hước lên mạng xã hội.

Lan Ngọc bất lực khi bị phát tán ảnh méo miệng trong Running Man-1
Khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc bị gió thổi biến dạng khuôn mặt trong tập 12 Running Man. 

Mới đây, các thành viên tiếp tục thể hiện sự thân thiết và tính cách hài hước khi liên tục trêu chọc Ninh Dương Lan Ngọc. Trong tập show mới nhất, cô bị gió thổi biến dạng khuôn mặt. Hình ảnh "kém duyên" của nữ diễn viên được người hâm mộ chia sẻ khắp các trang mạng xã hội.

Thậm chí, BB Trần còn sử dụng bức hình này làm ảnh đại diện trên trang cá nhân. Tấm ảnh hài hước của đồng nghiệp giúp nam diễn viên hài nhận được lượt like (yêu thích) kỷ lục trong thời gian ngắn.

Trên trang cá nhân của BB Trần, bức ảnh hiện có 182.000 lượt yêu thích và 6.500 lượt bình luận. Chính BB Trần cũng thừa nhận các bức ảnh của anh chưa bao giờ có lượt yêu thích cao như tấm ảnh "dìm hàng" Lan Ngọc. 

Phía dưới phần ảnh đại diện, Jun Phạm và Ngô Kiến Huy cũng liên tục bình luận tấm hình khuôn mặt biến dạng để trêu chọc Lan Ngọc.

Lan Ngọc bất lực khi bị phát tán ảnh méo miệng trong Running Man-2
Các thành viên dàn cast Running Man liên tục trêu chọc Ninh Dương Lan Ngọc trên mạng xã hội. 

Trên trang cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc, người hâm mộ của cô cũng liên tục chia sẻ hình ảnh này. Phía dưới các bài đăng của nữ diễn viên tràn ngập bức ảnh "méo mồm" được chụp lại từ phần thi đoán tên bài hát trong tập 12. 

Ninh Dương Lan Ngọc tỏ ra khá bất lực khi hình ảnh kém xinh của mình bị lan truyền rộng rãi trên mạng. Cô còn đăng tải bài viết kêu gọi người hâm mộ hãy quên khoảnh khắc trên đi. 

"Hãy quên đi hình ảnh đêm qua. Bé Nọc (tên gọi thân mật của Lan Ngọc) là đây. Cơn gió thổi banh cái miệng. Các anh chị biên tập nhiệt tình tua lại quá giờ phát tán mọi nơi. Còn đâu cô gái xinh xắn 9 tuổi. Xoá ký ức đêm qua đi nhé", nữ diễn viên viết trên trang cá nhân. Cô còn đăng kèm nhiều hình ảnh xinh đẹp được chụp trong sự kiện gần đây để mong khán giả quên khoảnh khắc kém xinh bị phát tán.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không ngừng phát tán hình ảnh bị gió thổi méo mặt trên của Ninh Dương Lan Ngọc. Đây được coi là khoảnh khắc gây cười nhiều nhất trong tập Running Man vừa phát sóng.

Theo Zing


Tin tức mới nhất