Lê Dương Bảo Lâm bị tố livestream bán nước hoa fake: 'mùi thua cả nước xịt phòng'

Sau nghi án dàn cảnh bị đánh khi phát cơm từ thiện, "thánh bán hàng online" lại bị một cư dân mạng tố bán nước hoa giả nhưng vẫn giới thiệu là hàng chính hãng.

Mới đây, một người mua hàng đã đăng video clip "bóc phốt" Lê Dương Bảo Lâm bán hàng fake. Theo đó, khi xem livestream quảng cáo của nam diễn viên và vì tin tưởng vào sự uy tín của Dương Lâm, người đàn ông này đã đặt mua một chai nước hoa mang nhãn hiệu Chanel Bleu với mã vạch của Parkson.

Theo thông tin trên nhãn mác, lọ nước hoa này có giá gốc là 2.750.000 (hai triệu bảy trăm năm mươi nghìn đồng) nhưng đang được xả hàng chỉ còn...300.000 đồng/chai.


Clip người đàn ông tố Lê Dương Bảo Lâm bán hàng fake

Đến khi mở hàng ra thử, người mua xịt thử lên người và mùi thơm biến mất chỉ sau một vài phút. Người này cũng khẳng định rằng mùi còn "thua cả nước xịt phòng" và đóng gói sản phẩm rồi đòi trả lại. Toàn bộ quá trình được quay lại clip làm bằng chứng.

Lê Dương Bảo Lâm bị tố livestream bán nước hoa fake: mùi thua cả nước xịt phòng-1
Bao bì và mã vạch trên hộp giấy gây hiểu lầm là chai nước hoa Bleu de Chanel nhưng trên chai lại ghi là Chanel No5

Lê Dương Bảo Lâm bị tố livestream bán nước hoa fake: mùi thua cả nước xịt phòng-2
Nhưng đây mới là bao bì Bleu de Chanel chính hãng

Lê Dương Bảo Lâm bị tố livestream bán nước hoa fake: mùi thua cả nước xịt phòng-3
Chai nước hoa này lại có màu vàng, giống với chai nước hoa Gabrielle Chanel hơn.

Lê Dương Bảo Lâm bị tố livestream bán nước hoa fake: mùi thua cả nước xịt phòng-4
Người đàn ông này bóc và thử nước hoa ngay khi nhận hàng...

Lê Dương Bảo Lâm bị tố livestream bán nước hoa fake: mùi thua cả nước xịt phòng-5
...và nhận xét "thua cả nước xịt phòng".

Sau khi clip được chia sẻ, một cuộc tranh luận đã nổ ra trên mạng xã hội. Một bên khá bất ngờ khi một diễn viên hài lại lợi dụng lòng tin của người hâm mộ để lừa đảo, bán dòng nước hoa rẻ tiền và chất lượng hoàn toàn không được đảm bảo. "Đã từng thấy nhiều nghệ sĩ PR kem trộn, đồ gia dụng... kém chất lượng. Lúc nào cũng cam đoan đúng hàng chính hãng nhưng về tay người mua thì thế này có khác gì đang lừa đảo. Người ta mua đồ của người nổi tiếng là vì cái uy tín mà họ tạo dựng vậy mà thế này thì thật sự thất vọng" - một tài khoản bình luận.

Ý kiến của bên còn lại cho rằng chưa đủ chứng cớ để cho rằng loại nước hoa này là giả nhưng đồng tiền đi liền với chất lượng, hàng xịn không thể có mức giá "không tưởng" như vậy được. Cư dân mạng cũng cho rằng việc mua hàng online tiềm ẩn rất nhiều rủi ro và người mua hàng cần thông thái hơn trước quá nhiều cạm bẫy.

Phóng viên 2sao đã liên hệ với Lê Dương Bảo Lâm nhưng chưa nhận được sự phản hồi. 

Bolo
Theo Vietnamnet


Lê Dương Bảo Lâm hàng fake bán hàng online

Tin tức mới nhất