Cứ vài tháng lại kỷ niệm yêu đương, BB Trần và người tình đồng giới khiến hội FA gato cực mạnh

Nhân dịp kỷ niệm 6 năm 4 tháng yêu nhau, BB Trần thực hiện bộ ảnh cực tình với Quang Lâm.

BB Trần và Quang Lâm công khai hẹn hò từ tháng 10/2013. Chuyện tình của nam diễn viên hài và người tình đồng giới nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình cùng đông đảo fans.

Nói về tình yêu dành cho nửa kia, BB Trần khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người đàn ông đầu tiên mà anh quen lâu nhất. "Chuyện tình yêu của chúng tôi đã nhận được sự chấp thuận của cả hai gia đình. Đó chính là điều may mắn mà không phải ai cũng sẽ có được. Bố mẹ tôi đã coi Quang Lâm như con nuôi và chăm sóc, lo lắng cho hàng ngày.

Cứ vài tháng lại kỷ niệm yêu đương, BB Trần và người tình đồng giới khiến hội FA gato cực mạnh-1Cứ vài tháng lại kỷ niệm yêu đương, BB Trần và người tình đồng giới khiến hội FA gato cực mạnh-2
BB Trần tung bộ ảnh kỷ niệm tình yêu với người tình đồng giới.

Nhiều người bảo chuyện tình cảm của những người đồng tính sẽ không bền lâu. Tuy nhiên, tôi quan niệm lâu hay không cũng là do người trong cuộc biết vun vén.

Chúng tôi sống với nhau nghiêm túc và chia sẻ cùng với nhau mọi thứ bằng sự tôn trọng. Đã yêu và sống cùng với nhau phải luôn biết chấp nhận cái tốt lẫn cả tính xấu của đối phương thì cuộc sống mới bền lâu.

Cứ vài tháng lại kỷ niệm yêu đương, BB Trần và người tình đồng giới khiến hội FA gato cực mạnh-3Cứ vài tháng lại kỷ niệm yêu đương, BB Trần và người tình đồng giới khiến hội FA gato cực mạnh-4

Đối với những cặp đôi khác, thời gian 5 năm không phải quá dài nhưng đối với BB Trần thì đó là tình yêu đầu tiên mà tôi quen lâu như vậy.

Chắc do một phần 2 đứa đã về chung một nhà nên tình cảm gắn kết với nhau cũng lâu hơn và bền chặt hơn. Còn kỷ lục tình yêu trước đây của tôi cũng chỉ 2 năm thôi", BB Trần từng tâm sự.

Cứ vài tháng lại kỷ niệm yêu đương, BB Trần và người tình đồng giới khiến hội FA gato cực mạnh-5
Bộ ảnh mang hai phong cách khác nhau.

Nhân dịp kỷ niệm 6 năm 4 tháng yêu nhau, mới đây BB Trần hào hứng chia sẻ bộ ảnh cực tình với Quang Lâm trên trang cá nhân. Trong ảnh, nếu BB Trần giả gái cực xinh đẹp thì Quang Lâm lại theo phong cách "bad boy".

Đính kèm bộ ảnh, BB Trần viết: "Một khoảnh khắc thật đẹp kỷ niệm 2 đứa yêu nhau 4 tháng 6 năm". Trong bộ ảnh khác mang đậm chất Mafia, nam diễn viên hài hước để caption: "Chú rể doanh nhân và cô dâu giang hồ".

Cứ vài tháng lại kỷ niệm yêu đương, BB Trần và người tình đồng giới khiến hội FA gato cực mạnh-6
Hình ảnh kỷ niệm trước đó của cặp đôi.

Cách đây 4 tháng, BB Trần cũng tung một bộ ảnh trong chuyến đi chơi cùng người tình để kỷ niệm tròn 6 năm bên nhau. Cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời khen về bộ ảnh bởi nhìn ai cũng đẹp. Nhiều người còn vào giục cặp đôi sớm cưới đi thôi.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bb-tran-va-nguoi-tinh-dong-gioi-khien-hoi-fa-gato-n-210230.html

BB Trần cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất