Bé gái 12 tuổi bị nhân tình của mẹ xâm hại: 'Con ước không phải về ngôi nhà đó'

Con gái bị mẹ đánh anh T. đã biết, nhưng việc con bị người tình của mẹ xâm hại tình dục nhiều lần khiến anh và gia đình vô cùng bức xúc.

Vụ việc, bé H.H.B., 12 tuổi, nghi bị mẹ bạo hành, thường xuyên dùng dây điện, móc quần áo, thép bện thành sợi... đánh đập dã man và nghi bị người tình của mẹ nhiều lần xâm hại khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

"Mẹ cháu khi có gì bức xúc thì hay dồn lên các con"

Liên quan đến vụ việc trên, anh N.T.T (SN 1984, phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội - là bố bé H.H.B.) cho biết, anh đã nắm được thông tin cháu bị bạo hành từ người dì và bác của cháu từ ngày 20/1/2021.

Chia sẻ trên báo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, anh T. cho biết: "Sau khi nhận được tin, tôi với dì cháu đã hoàn thiện các thủ tục, giấy tờ rồi trình báo công an phường Hà Cầu.

Tôi là người đứng ra bảo lãnh, giám hộ cho cháu. Tôi là bố cháu bé, năm 2009 tôi và mẹ cháu ly hôn. 2 người có với nhau 2 người con, cháu gái lớn đang sống với tôi năm nay 15 tuổi".

Bé gái 12 tuổi bị nhân tình của mẹ xâm hại: Con ước không phải về ngôi nhà đó-1
Anh T. bàng hoàng khi biết con bị xâm hại liên tục

Theo lời anh T., sau khi ly hôn vào cuối 2009, cháu B. ở với mẹ, anh nuôi chị gái cháu B.. Hai người thống nhất tự nuôi 2 con và không cần phải chu cấp gì nên thi thoảng anh T. chỉ gặp để thăm cháu B.

"Trong thời gian ấy tôi vẫn gặp cháu thường xuyên nhưng không phát hiện vết thương, cháu giấu hoàn toàn mọi việc, đến lúc ra giám hộ cho cháu cũng chỉ biết sự việc qua bác và dì kể lại.

Ban đầu tôi chỉ nghĩ là mẹ cháu đánh bình thường do cháu lười học, mải chơi vì tính của mẹ cháu thì tôi biết từ trước rồi. Mẹ cháu khi có gì bức xúc thì hay dồn lên các con, trước chưa có bé B. thì bé lớn cũng bị như thế chứ không nghĩ mọi chuyện xảy ra như vậy", anh T. nói với Pháp Luật và Bạn Đọc.

Chia sẻ với Thanh Niên, cháu B. kể: “Nhiều lần cháu làm sai, bị mẹ cháu đánh rất đau. Cháu khóc lóc, van xin nhưng mẹ cháu vẫn đánh rất đau. Sau mỗi trận đòn, người cháu bầm tím vết thương nhưng cũng chỉ để cho tự khỏi, không chữa trị gì”.

Bé gái 12 tuổi bị nhân tình của mẹ xâm hại: Con ước không phải về ngôi nhà đó-2
Cháu B. kể lại sự việc với phóng viên

Bé 12 tuổi bị người tình của mẹ xâm hại từ tháng 5/2020 đến tháng 1/2021

Việc con gái bị người tình của mẹ xâm hại, anh T. đã nắm được thông tin nhưng đang đợi kết luận cụ thể của cơ quan điều tra.

"Cháu kể với gia đình và công an là cả mẹ và người yêu của mẹ cầm gậy đánh, còn cụ thể là đánh như thế nào thì chờ cơ quan công an vì mình không chứng kiến. Việc xâm hại cháu kể bị từ tháng 5/2020 đến tháng 1/2021 thì mọi người phát hiện", anh T. chia sẻ.

Bé gái 12 tuổi bị nhân tình của mẹ xâm hại: Con ước không phải về ngôi nhà đó-3
Không chỉ bị đánh, bé B. còn bị người tình của mẹ xâm hại nhiều lần

Cũng theo lời kể của B., từ đầu năm 2020, mẹ cháu có quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên T. (31 tuổi), sinh ra một bé trai, đến nay được hơn 1 tháng tuổi.

“Chú T. thường đến nhà cháu chơi. Khi mẹ cháu vắng nhà, chú ấy thường ép cháu lên giường làm chuyện người lớn. Nhiều lần cháu khóc van xin tha nhưng vẫn không thoát.

Chú T. còn đe dọa nếu kể lại chuyện bị ép làm chuyện người lớn sẽ bị đánh. Từ đầu năm 2020 đến nay, cháu nhiều lần bị chú T. ép quan hệ ngay tại nhà nhưng cháu không dám kể với ai”, B. nói.

Bé gái 12 tuổi bị nhân tình của mẹ xâm hại: Con ước không phải về ngôi nhà đó-4
Bé B. bị mẹ và người tình dùng dây điện đánh đến nát thịt

Khi hỏi đến việc tại sao bị mẹ bạo hành, cháu B. cho biết do bị người yêu của mẹ xâm hại nhưng cháu không kể nên khi mẹ biết đã dùng roi, dây điện đánh cháu.

"Khi mẹ cháu phát hiện cháu bị xâm hại đã hỏi cháu, bắt cháu kể lại mọi chuyện. Sau đó mẹ cháu quát sao không kể cho mẹ, rồi bắt cháu nằm xuống giường, trói tay chân cháu, dùng roi tre, dây điện đánh cháu. Bị mẹ đánh đau, cháu van xin nhưng mẹ vẫn không tha", cháu B. nhớ lại.

"Cháu chỉ ước không phải về ngôi nhà đó sống nữa"

"Lúc mẹ đánh đập, cháu van xin nhưng mẹ không tha. Cháu chỉ ước không phải về ngôi nhà đó sống nữa, ở với bố hay với bác cũng được, không muốn ở với mẹ", B. đau đớn nói.

Theo cháu B., từ khi sang nhà bác ở, mẹ chưa gặp hay gọi điện lần nào và nếu có gọi, cháu B. cũng sợ không dám gặp. Giờ đây, cháu B. chỉ muốn ở cùng bố (bố đẻ đã ly dị từ năm 2009) hoặc ở với các bác.

B nói nếu không ai nuôi cháu, cháu muốn được vào trại trẻ mồ côi chứ nhất quyết không về với mẹ. "Khi cháu còn ở với mẹ, bố có đến thăm, thỉnh thoảng cháu cũng ra chỗ bố nhưng sợ nên không dám kể, vì thế bố cũng không biết cháu bị đánh", cháu B. nói.

Bé gái 12 tuổi bị nhân tình của mẹ xâm hại: Con ước không phải về ngôi nhà đó-5

Theo bác cháu bé cho biết, hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng giải quyết nên gia đình vẫn tạm chăm sóc cho bé. Mọi người vẫn không dám nhắc lại chuyện cũ vì sợ cháu hoảng loạn.

Cũng theo người bác này, từ khi sự việc được tố giác lên cơ quan công an, mẹ cháu có gọi điện đến muốn đón cháu về nhưng cháu sợ hãi không dám về. Gia đình vẫn đang chờ kết luận từ cơ quan công an rồi đưa ra phương án xử lý.

MT
Theo Vietnamnet


xâm hại tình dục bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất