Bể bơi đẹp lung linh trong biệt thự của các sao Hollywood

Selena Gomez, Miranda Kerr, Taylor Swiff... có thể thoải mái mặc bikini thả mình trong hồ bơi ở nhà mà không lo bị ai làm phiền.




Miranda Kerr sở hữu biệt thự hơn 2 triệu USD ở thành phố biển Malibu, California. Phía sau biệt thự là bể bơi xinh xắn, nơi siêu mẫu và con trai vừa thư giãn vừa có thể ngắm cảnh biển xanh thơ mộng.


Sau mỗi ngày làm việc bận rộn, siêu mẫu trở về tổ ấm bình yên, thả mình trong làn nước xanh mát lành.


Chồng cũ của Miranda Kerr - tài tử Orlando Bloom gần đây tậu biệt thự đẹp như mơ ở Los Angeles với giá 11 triệu USD. Giữa khoảng sân rộng rãi lát gỗ là một bể bơi lớn được thiết kế dáng oval mềm mại.


Bể bơi quyến rũ nhìn từ phòng khách lớn của biệt thự.


Ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian là cô chủ của của biệt thự hơn 7 triệu USD ở Calabasas, Los Angeles. Chủ cũ của cơ ngơi này là ca sĩ Justin Bieber.


Một bể bơi cực lớn được xây trong vườn với view tuyệt đẹp xung quanh.


Cô út nhà Kardashian, Kylie Jenner, cũng lựa chọn villa có bể bơi lớn bởi cô nàng rất thích bơi lội và "nghiện" selfie khoe ảnh bên hồ bơi.


Kylie đã mua biệt thự này vào cuối năm ngoái với giá 12 triệu USD.


Selena Gomez sở hữu biệt thự đẹp lung linh ở Texas. Villa này có hồ bơi dài trước sân, nơi nữ ca sĩ có thể tổ chức những "bữa tiệc bơi" hoành tráng với các cô bạn thân của mình.


Selena rất yên thích chốn nghỉ ngơi lý tưởng này ở quê nhà Texas. Tuy nhiên vì quá bận rộn không có nhiều thời gian đến đây, nữ ca sĩ vừa quyết định rao bán ngôi nhà với giá 2,99 triệu USD.


Nhà mới của Angelina Jolie và 6 nhóc tỳ cũng có bể bơi ấn tượng giữa vườn cỏ.


Angelina đã mạnh tay chi 25 triệu USD (568 tỷ đồng) để tậu biệt thự sang trọng và rộng rãi ở Los Angeles vào tháng 4 năm nay để các con có thể thoải mái chơi đùa.


Jennifer Lopez cũng tậu biệt thự siêu sang ở Los Angeles với khu bể bơi đẹp hơn cả resort. Nữ ca sĩ mua cơ ngơi này vào năm ngoái với giá 28 triệu USD.
 

Theo Ngoisao

 


du lịch khám phá Bể Bơi Miranda Kerr Hollywood Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao