Bê bối ngoại tình, sao Hoa ngữ "phơi mình" trên loạt báo lớn quốc tế

- Vụ ngoại tình của sao Hoa ngữ mới đây gây chấn động trên loạt mặt báo lớn quốc tế.

Vụ ngoại tình của hai diễn viên nổi tiếng Đại Lục: Văn Chương và Diêu Địch đang gây bão lớn trên truyền thông trong và ngoài lãnh thổ Trung Quốc. Mới đây, trên các trang đầu của BBC, NBC, "Daily Mail", "New York Daily News", "The Hollywood Reporter", "Sydney Morning Herald", "CBC Canada"...đều đồng loạt đưa tin về vụ việc.




Các trang báo lớn của truyền thông Anh, Mỹ, Úc... lần lượt đưa tin.

Việc Văn Chương ngoại tình với nữ đồng nghiệp xinh xắn khi đã có vợ và hai con gái khiến dư luận Trung Quốc rất phẫn nộ. Vốn được coi là cặp đôi vàng của giải trí khi từ thời điểm kết hôn năm 2009 đến nay, Mã Y Lợi và Văn Chương chưa gây ra bất cứ điều tiếng hay scandal cuộc sống đời tư.





Việc Mã Y Lợi mới sinh cô con gái thứ 2 vào tháng 9 năm ngoái tưởng như càng làm gia đình thêm hạnh phúc nhưng không ai ngờ được Văn Chương đã trốn vợ, có tình ngoài luồng từ năm 2012. Nhiều luồng tin cho rằng, sau vụ việc này, Văn Chương và Diêu Địch gần như không có cửa để quay lại làng giải trí.






Sau vụ bê bối này, Văn Chương khó lòng quay lại Cbiz.

Mới đây chính bố mẹ của Mã Y Lợi đã lên tiếng xin cho con rể mình: "Dù biết con rể đã sai lầm nhưng chúng tôi vẫn xin truyền thông và người hâm mộ cho nó một con đường sống. Xin mọi người hãy nghĩ tới những đứa con tội nghiệp của chúng".

Hiện tại, Mã Y Lợi vẫn gần như im lặng trước sự phản bội của chồng. Chuyện hai người có ly hôn hay không vẫn là một dấu hỏi. Trên trang cá nhân của mình, cô chỉ để lại lời nhắn: "Yêu thì dễ còn hôn nhân khó lắm. Hãy biết trân trọng tình cảm của nhau."

Việt Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao