Bé gái 13 tuổi bị sát hại, chôn xác do mâu thuẫn tình cảm?

Bước đầu làm việc với cơ quan công an, nam thanh niên giết bé gái 13 tuổi rồi chôn xác trong vườn hoang khai do mâu thuẫn tình cảm.

Hôm nay, Công an tỉnh Hậu Giang đã khởi tố vụ án giết người và xác định Lê Nhâm Thiện (tự Suôl, 24 tuổi, ngụ xã Hoà An, huyện Phụng Hiệp) là nghi phạm sát hại bé Trần Thanh Nguyên (13 tuổi) - học sinh lớp 6 của Trường THCS Tây Đô rồi chôn xác trong vườn hoang. Thiện là hàng xóm của gia đình bé Nguyên.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Thiện thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Thiện khai có quan hệ tình cảm với bé Nguyên, thời gian gần đây xảy ra mâu thuẫn nên ra tay sát hại bé gái rồi chôn xác.

Bé gái 13 tuổi bị sát hại, chôn xác do mâu thuẫn tình cảm?-1
Di ảnh của bé Nguyên

Khi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, mẹ ruột của Thiện phát hiện con trai uống thuốc tự tử nên tri hô. Thiện được đưa vào bệnh viện cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch và đang được giám sát chặt chẽ. Một số nguồn tin cho biết, Thiện có dấu hiệu bị bệnh tâm thần.

Theo người dân cho biết, Thiện sống cùng mẹ ruột trong căn nhà gần gia đình của bé Nguyên. Nam thanh niên này thường xuyên cự cãi với mẹ ruột, nhưng “ngoan hiền” với người dưng. Thiện thường xuyên đi theo máy suốt lúa để làm thuê. Cách đây khoảng 10 ngày, Thiện trở về nhà rồi ra tay sát hại bé Nguyên.

Đáng nói, sau khi sát hại bé Nguyên, Thiện còn bình tĩnh đến nhà của nạn nhân nghe ngóng tình hình.  Sau đó, Thiện“nhiệt tình” cùng gia đình bé Nguyên đi tìm nạn nhân.Công an đang làm rõ vụ việc.

Theo Vietnamnet


chôn xác Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao