Bé gái 14 tháng tuổi sống sót thần kỳ vì được mẹ ném qua cửa sổ máy bay

Một em bé 14 tháng tuổi đã may mắn sống sót trong vụ tai nạn máy bay ở Nam Sudan vào ngày hôm qua.

Theo CNN, một phát ngôn viên của tổng thống Nam Sudan cho biết có 15 người trên máy bay rơi ở Nam Sudan đã bị thiệt mạng. Còn phát ngôn viên Quân đội giải phóng nhân dân Sudan (SPLA), Philip Aguer đã khẳng định với hãng tin Sputnik rằng có ba người may mắn sống sót khi máy bay đâm xuống Juba, thủ đô của Nam Sudan.

Ba người sống sót, trong đó có một trẻ em chưa đầy 1 tuổi, đã được mẹ mình ném ra khỏi cửa sổ của máy bay và may mắn thoát nạn. Ngoài ra cha của em bé này sau đó cũng được tìm thấy còn sống”, ông Aguer nói.

hiện-trường-1
Hiện trường vụ máy bay mới nhất xảy ra ở Nam Sudan.

hiện-trường-3
Nhiều mảnh vụ vương vãi khắp nơi tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Trước đó, vào ngày hôm qua, 4/11, một máy bay vận tải do Nga chế tạo, chở phi hành đoàn Nga và một số hành khách, đã gặp nạn sau khi cất cánh từ sân bay tại thủ đô của Nam Sudan.

Tại hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn máy bay Antonov An-12 gần sân bay Juba, Nam Sudan, những mảnh vụn vương vãi khắp nơi. Trước đó, trên máy bay nay có tất cả 18 người: 12 hành khách Nam Sudan, 5 phi hành đoàn là người Mỹ và một phi hành đoàn là người Nga.

sống-sót-1
Có 3 hành khách may mắn sống sót, trong đó có bé gái 14 tháng tuổi. Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy em trong đống đổ nát của máy bay.

em-bé-2
Em bé nhanh chóng được lực lượng cứu hộ đưa đi cấp cứu. Sự sống sót của em quả là một điều thần kỳ.

em-bé-5
Bé gái 14 tháng tuổi đã sống sót kì diệu nhờ người mẹ của mình.

Nhiều nguồn tin cho biết chuyến bay xấu số này đã không thực hiện đúng điều lệ của công ty vận tải hàng không tại Nam Sudan. Đại diện của công ty này cho biết: “Thông thường (chuyến bay này) được sử dụng để chuyên chở 12 người, nhưng trên thực tế chuyến bay đã chở quá số người quy định. Máy bay này chỉ để chở hàng hóa, không được phép chở hành khách.

Vụ tai nạn máy bay này chỉ xảy ra vài ngày sau khi một máy bay chở khách của Nga bị rơi Metrojet ở Ai Cập khiến tất cả 224 người trên máy bay đều bị thiệt mạng.

Theo Afamily/ Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất