Bé gái 3 tuổi nghi bị nhân viên nhà bếp trường mầm non xâm hại

Ngày 29/3, tin tức về sự việc một bé gái 3 tuổi ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm (TQ) bị nhân viên nhà bếp của trường mầm non đưa vào phòng tối và xâm hại bằng tay xuất hiện trên các trang mạng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và phẫn nộ của người xem.



Nạn nhân là bé Đồng Đồng, 3 tuổi, hiện đang học tại trường mầm non song ngữ cao cấp Lam Sơn ở thành phố Trường Xuân. Người đăng tải tin tức này cho biết, khoảng 20h ngày 25/3, mẹ Đồng Đồng chuẩn bị nước ấm để tắm cho con gái nhưng nói thế nào bé cũng không chịu tắm và còn liên tục kêu đau.

Gặng hỏi 1 hồi, bé mới khẽ trả lời rằng, do ở trường con không nghe lời, không ăn ngoan nên bị 1 ông làm việc trong nhà bếp dắt vào phòng tối, sau đó, dùng chọc ngón tay mình vào bộ phận nhạy cảm.

Bé gái 3 tuổi nghi bị nhân viên nhà bếp trường mầm non xâm hại - Ảnh 1.

Hiện phía công an đã tiếp nhận và đang trong quá trình điều tra làm rõ sự việc

Ngày 26/3, bố mẹ đã đưa bé Đồng Đồng đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả cho thấy, bé bị chảy máu quanh cửa âm đạo. Bố Đồng Đồng nói: "Tôi đến trường yêu cầu xem camera nhưng vì chỗ đó góc khuất nên không phát hiện được gì. Gặp phải chuyện như vậy khiến tôi rất đau lòng. Đồng Đồng còn kể rằng, người đàn ông đã phạt bé mang họ Tôn".

Ngày 30/3, đại diện trường mầm non đã lên tiếng phủ nhận chuyện "xâm hại tình dục" xảy ra ở trường và cho rằng đây hoàn toàn là câu chuyện bịa đặt.

Chiều cùng ngày, phía sở giáo dục thành phố cũng cho biết, sự việc này đã được giao cho công an điều tra và xử lý, hiện phía cơ quan điều tra vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào.

 

Theo thời đại


xâm hại

Tin tức mới nhất